Tin mới

Lương Thùy Linh bất ngờ xả kho loạt quần áo đắt đỏ với giá chỉ vài trăm

Thứ tư, 24/05/2023, 11:13 (GMT+7)

Lương Thùy Linh mới đây đã quyết định thanh lý nhiều mẫu trang phục đến từ nhiều thương hiệu khác nhau với giá chỉ vài trăm nghìn do tủ đồ không còn chỗ chứa. 

Theo đó, trang phục đa phần đều đến từ các local brand Việt Nam, mới được người đẹp diện một lần để chụp hình. Với giá gốc trên dưới vài triệu đồng, người đẹp gốc Cao Bằng đã nhượng lại với mức giá dưới một triệu đồng. 

Những bộ trang phục được chia sẻ cho thấy kiểu dáng hiện đại, giá thành vừa phải, các mẫu trang phục mà cô thanh lý đều nhanh chóng tìm được chủ nhân mới chỉ sau vài giờ đăng tải. 

Ngoài những món đồ thiết kế Việt Nam, Lương Thùy Linh còn thanh lý những mẫu áo váy của các thương hiệu thời trang quốc tế như Fila, Mango...

Lương Thùy Linh bất ngờ xả kho loạt quần áo đắt đỏ với giá chỉ vài trăm - Ảnh 1
 
Lương Thùy Linh bất ngờ xả kho loạt quần áo đắt đỏ với giá chỉ vài trăm - Ảnh 2
 
Lương Thùy Linh đăng tải loạt ảnh xả kho đồ quần áo váy vóc không dùng đến. Ảnh: Facebook
Lương Thùy Linh đăng tải loạt ảnh xả kho đồ quần áo váy vóc không dùng đến. Ảnh: Facebook

Mới đây, sắc vóc của Hoa hậu Lương Thùy Linh qua ống kính của 'hung thần' hiện đang nhận được sự chú ý và quan tâm rất lớn của CDM. 

Theo đó, bước ra từ đấu trường nhan sắc quốc tế - Miss World 2019, Lương Thùy Linh dù không đạt được thứ hạng cao nhưng lại gây ấn tượng vô cùng mạnh mẽ trong lòng những người hâm mộ cả trong và ngoài nước. 

Lương Thùy Linh bất ngờ xả kho loạt quần áo đắt đỏ với giá chỉ vài trăm - Ảnh 3
 
Lương Thùy Linh bất ngờ xả kho loạt quần áo đắt đỏ với giá chỉ vài trăm - Ảnh 4
 
Loạt đồ xả nhanh chóng 'bay màu' chỉ trong thời gian ngắn. Ảnh: Facebook
Loạt đồ xả nhanh chóng 'bay màu' chỉ trong thời gian ngắn. Ảnh: Facebook

Lương Thùy Linh sở hữu nhan sắc và vóc dáng 'không phải dạng vừa' và là nàng hậu hiếm hoi vẫn giữ được sức nóng từ khi đăng quang đến nay. 

Người đẹp gốc Cao Bằng mới đây khi xuất hiện trong ống kính của 'team qua đường' tại một sự kiện đã nhanh chóng thu hút sự chú ý. 

Nàng hậu khiến nhiều người không khỏi bất ngờ và ngỡ ngàng với nhan sắc được nhận xét là kém tươi tắn hơn trước. 

Thậm chí ở những góc quay cận ở góc máy camera thường, làn da của nàng hậu cũng bị cho là sần sùi, bong tróc chứ không hề láng mịn như hình ảnh được người đẹp sinh năm 2000 đăng tải trên các trang MXH cá nhân. 

Cùng với những nhận xét chê bai về nhan sắc, đa phần những người hâm mộ đã không ngần ngại lên tiếng để bênh vực cho nàng hậu. Theo đó, họ cho rằng do họ hoạt động trong môi trường nắng nóng nên việc toát ra nhiều mồ hôi dẫn đến 'bể nền' là điều dễ hiểu. 

Hình ảnh cận mặt Lương Thùy Linh mới đây khiến nhiều người chú ý. Ảnh: Internet
Hình ảnh cận mặt Lương Thùy Linh mới đây khiến nhiều người chú ý. Ảnh: Internet

Ngoài ra, kiểu tóc cũng như lớp makeup theo tone Tây dường như cũng không phù hợp và nàng hậu lại sử dụng son tối màu nên khiến cho cô bị đứng tuổi hơn trong mắt CDM. 

Bên dưới phần bình luận, nhiều người đã kể lại ấn tượng của bản thân sau khi bắt gặp nàng hậu ngoài đời thực như:

'Ở ngoài xinh lắm nhé, đợt gặp bé này ở nhà thờ Đức Bà, xuất sắc luôn'; 'Do camera dìm thôi chứ ngoài đời xinh hơn á mọi người' hay 'Gặp Lương Thùy linh ở ngoài đời rồi nè, bà ấy xinh lắm luôn'...

Dù đã đăng quang Miss World Vietnam 4 năm nhưng đến thời điểm hiện tại, Lương Thùy Linh hiện vẫn chứng minh được sức hút của mình qua sự chú ý cũng như quan tâm đặc biệt của netizen. 

Thời điểm hiện tại, sắc vóc của Lương Thùy Linh hiện vẫn được xem là chủ đề bàn tán sôi nổi thông qua các diễn đàn hâm mộ sắc đẹp. 

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Lương Thùy Linh