Tin mới

Nàng hậu Đặng Thu Thảo hiếm hoi khoe cận mặt quý tử, dân tình bấn loạn

Thứ ba, 23/05/2023, 10:41 (GMT+7)

Hiếm hoi mới tiết lộ diện mạo quý tử chuẩn soái ca nhí, hoa hậu Đặng Thu Thảo khiến dân tình đứng ngồi không yên. 

Cách đây ít giờ trên trang cá nhân của mình, hoa hậu Đặng Thu Thảo đã bất ngờ gửi lời chúc mừng đến quý tử trong ngày sinh nhật của nhóc tì. 

Theo đó, nàng hậu tiết lộ cách mừng tuổi mới mà mình dành đến quý tử với nội dung gây chú ý 'Sinh nhật anh ấy, cho chọn nơi ảnh thích, tặng đồ chơi ảnh mê và ăn những món anh khoái, ảnh vui hết biết. Cả nhà yêu anh ấy'.

Đính kèm cùng dòng trạng thái thân thương ngập tràn tình yêu chính là loạt ảnh mới toanh của bé Liam. Theo đó, nhóc tì diện đồ bơi xanh coban được đính kèm cùng họa tiết vui nhộn.

Nàng hậu Đặng Thu Thảo hiếm hoi khoe cận mặt quý tử, dân tình bấn loạn - Ảnh 1
 
Nàng hậu Đặng Thu Thảo hiếm hoi khoe cận mặt quý tử, dân tình bấn loạn - Ảnh 2
 
Đặng Thu Thảo hiếm hoi khoe diện mạo của quý tử. Ảnh: Facebook
Đặng Thu Thảo hiếm hoi khoe diện mạo của quý tử. Ảnh: Facebook

Cậu bé sở hữu làn da trắng nõn nhìn chẳng khác gì mẹ hoa hậu và sở hữu gương mặt tuấn tú không khác gì người bố doanh nhân của mình. 

Nhóc tì càng lớn lại càng ra dáng soái ca nhí khiến dân tình chỉ biết mê mệt. Đây có lẽ cũng là lần hiếm hoi mà Hoa hậu Việt Nam 2012 khoe cận mặt con trai của mình. 

Nàng hậu Đặng Thu Thảo hiếm hoi khoe cận mặt quý tử, dân tình bấn loạn - Ảnh 3
 
Nàng hậu Đặng Thu Thảo hiếm hoi khoe cận mặt quý tử, dân tình bấn loạn - Ảnh 4
 
Đặng Thu Thảo và các nhóc tỳ của mình. Ảnh: Facebook
Đặng Thu Thảo và các nhóc tỳ của mình. Ảnh: Facebook

Ngoài sự chú ý dành cho diện mạo điển trai của quý tử nhà nàng hậu, dân tình còn bị 'hút hồn' bởi nhan sắc của Hoa hậu Việt Nam 2012.

Không giống với những nàng hậu khác quyết phô diễn hình thể bằng những bộ bikini kiệm vải, Hoa hậu Đặng Thu Thảo lại chọn cho mình đồ bơi cực kín cổng cao tưởng với tone đen trắng. 

Sau nhiều năm, nàng hậu vẫn giữ nguyên tắc bất di bất dịch này khi đi biển khiến không ít người cảm thấy bất ngờ và thắc mắc. 

Những dù có kín đáo đến thế nào thì nhan sắc của Đặng Thu Thảo vẫn luôn tỏa sáng một cách khó tin nhờ vẻ đẹp thanh thuần và dịu dàng của cô. 

Nàng hậu Đặng Thu Thảo hiếm hoi khoe cận mặt quý tử, dân tình bấn loạn - Ảnh 5
 
Nàng hậu Đặng Thu Thảo hiếm hoi khoe cận mặt quý tử, dân tình bấn loạn - Ảnh 6
 
Đặng Thu Thảo hiện là mỹ nhân có cuộc sống hôn nhân viên mãn nhất nhì Vbiz. Ảnh: Facebook
Đặng Thu Thảo hiện là mỹ nhân có cuộc sống hôn nhân viên mãn nhất nhì Vbiz. Ảnh: Facebook

Liam là con trai thứ hai của Hoa hậu Đặng Thu Thảo và doanh nhân Trung Tín. Theo đó, nhóc tì chào đời vào hồi tháng 5/2020 và so với chị cả là Sophie thì bé Liam ít được bố mẹ chia sẻ hình ảnh khi còn nhỏ. 

Chỉ đến khi quý tử được hơn 2 tháng tuổi thì nàng hậu mới chịu chia sẻ những khoảnh khắc đầu tiên của bé. 

Hoa hậu Đặng Thu Thảo kết hôn cùng doanh nhân Trung Tín vào hồi tháng 10/2017 và chỉ vài tháng sau khi kết hôn, nàng hậu đã hạ sinh nhóc tỳ Sophie và chính thức hạn chế nhiều hoạt động trong showbiz. 

Sau khi làm dâu chốn hào môn, Đặng Thu Thảo lui về ở ẩn để toàn tâm toàn ý lo cho gia đình và đến giữa năm 2020, người đẹp đã hạ sinh thêm nhóc tỳ thứ 2, kể từ đó, Đặng Thu Thảo cũng thoải mái chia sẻ về gia đình nhiều hơn trước. 

Cuộc sống của nàng hậu Đặng Thu Thảo khiến không ít người phải trầm trồ ngưỡng mộ bởi những khoảnh khắc giản dị và bình yên. Gia đình Đặng Thu Thảo và doanh nhân Trung Tín hiện đang sống tại một căn penthouse sang trọng ở trung tâm TP HCM.

Mặc dù bận rộn với công việc cá nhân nhưng doanh nhân Trung Tín vẫn dành thời gian để cùng gia đình tận hưởng cuộc sống. Hoa hậu Đặng Thu Thảo được xem là một trong những người đẹp có cuộc sống viên mãn nhất nhì Vbiz.

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news