Tin mới

Hoa hậu giảng viên Lương Thùy Linh để lộ nhan sắc thật qua ảnh bị chụp lén

Thứ hai, 05/12/2022, 10:12 (GMT+7)

Nổi tiếng là hoa hậu xinh đẹp, tài năng nhà Sen Vàng liệu qua ảnh chụp lén Lương Thùy Linh có còn giữ được nhan sắc đỉnh cao.

Ảnh chụp lén luôn là nỗi ám ảnh của rất nhiều người, nhất là khi nó luôn phơi bày những điểm xấu, không được chỉn chu của khổ chủ. Lương Thùy Linh mới đây bị rơi vào tình cảnh này khi tham gia một sự kiện tại TP.HCM. Với lần xuất hiện này, chân dài Cao Bằng đã có màn hóa thân thành một quý cô cổ điển vô cùng quý phái.

Nhan sắc đỉnh cao của Lương Thùy Linh
Nhan sắc đỉnh cao của Lương Thùy Linh
Nhan sắc qua ảnh chụp lén
Nhan sắc qua ảnh chụp lén

Nàng hậu chọn chiếc váy nhung ôm sát body, phụ kiện đi kèm là đôi găng tay và mặt nạ cùng tông màu. Miss World Vietnam 2019 chọn kiểu tóc búi cao, ăn nhập với tổng thể tạo nên vẻ đẹp vô cùng cuốn hút. Lần xuất hiện này, nàng hậu sinh năm 2000 đã để lại ấn tượng cả về nhan sắc lẫn thần thái. 

Thế nhưng đó là ảnh tự đăng, được chọn góc và chỉnh sửa ánh sáng chỉn chu nhưng trong loạt ảnh bị chụp lén mới đây, những bức ảnh bằng camera thường, không qua chỉnh sửa cho thấy rõ nhan sắc của nàng hậu 22 tuổi.

Hoa hậu giảng viên Lương Thùy Linh để lộ nhan sắc thật qua ảnh bị chụp lén - Ảnh 1
Hoa hậu giảng viên Lương Thùy Linh để lộ nhan sắc thật qua ảnh bị chụp lén - Ảnh 2

Với loại ảnh này Lương Thùy Linh được nhận xét vẫn tỏa sáng bất chấp ảnh chụp lén, cân mọi loại ánh sáng và góc chụp, nhan sắc không có quá sự khác biệt so với ảnh tự đăng. Ở độ tuổi 22 song nàng hậu Cao Bằng đã được nhận xét chuẩn bị bước vào giai đoạn chín muồi nhất.

"Lương Thùy Linh vừa đẹp lại giỏi, xứng danh hoa hậu".

"Hoa hậu tài sắc vẹn toàn của showbiz Việt gọi tên Lương Thùy Linh".

"Đã đẹp còn giỏi nữa".

"Ảnh chụp lén mà quá xịn sò, nhan sắc đỉnh cao thực sự"...

Hoa hậu giảng viên Lương Thùy Linh để lộ nhan sắc thật qua ảnh bị chụp lén - Ảnh 3
Hoa hậu giảng viên Lương Thùy Linh để lộ nhan sắc thật qua ảnh bị chụp lén - Ảnh 4

Lương Thùy Linh đăng quang Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019, cô đại diện Việt Nam tại Hoa hậu Thế giới 2019 và lọt vào Top 12 chung cuộc. Ngoài nhan sắc xinh đẹp, Thùy Linh còn là một giảng viên đại học trẻ tuổi. Chỉ sau 3 tháng tốt nghiệp Đại học Ngoại Thương Hà Nội, Hoa hậu Lương Thùy Linh đã khiến công chúng ngỡ ngàng khi thông báo trở thành giảng viên đại học.

Hoa hậu giảng viên Lương Thùy Linh để lộ nhan sắc thật qua ảnh bị chụp lén - Ảnh 5
Hoa hậu giảng viên Lương Thùy Linh để lộ nhan sắc thật qua ảnh bị chụp lén - Ảnh 6

Được biết nàng hậu theo học ngành Kinh tế đối ngoại tại Trường Đại học Ngoại Thương Hà Nội. Cô cho biết bài khóa luận tốt nghiệp của mình đạt 9.1 ở hệ số 10, đạt 4.0 ở hệ số 4 và điểm trung bình tích lũy đạt 3.6/4.0.

Hoa hậu giảng viên Lương Thùy Linh
Hoa hậu giảng viên Lương Thùy Linh

Những năm THPT, Lương Thùy Linh cũng theo học lớp chuyên toán. trường THPT Chuyên Cao Bằng. Ngoài ra, nàng hậu còn nằm trong đội tuyển Học sinh giỏi tiếng Anh và dự thi cấp quốc gia. Nàng hậu 2000 sở hữu bằng tiếng Anh IELTS với số điểm 7.5, trong đó kỹ năng nghe, đọc của người đẹp nổi trội hơn với số điểm gần như tuyệt đối 8.5.

Ảnh: FBNV

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news