Tin mới

Phim 'Về nhà đi con' lần đầu tiên nhận giải thưởng đặc biệt tại LHP truyền hình Toàn quốc

Thứ bảy, 14/12/2019, 22:58 (GMT+7)

Lần đầu tiên trong lịch sử Liên hoan truyền hình toàn quốc có giải thưởng đặc biệt được trao cho phim 'Về nhà đi con'.

Mới đây, Liên hoan Truyền hình toàn quốc (LHTHTQ) lần thứ 39 đã được tổ chức tại Nha Trang. Theo đó, trong lễ Bế mạc Liên hoan Truyền hình toàn quốc lần thứ 39 đã được diễn ra với sự vinh danh của 30 giải Vàng, 54 giải Bạc.

Điều bất ngờ là trong năm nay, lễ trao giải LHTHTQ xuất hiện giải thưởng đặc biệt và bộ phim vinh dự được trao giải này chính là phim truyền hình "Về nhà đi con".

Dàn diễn viên của Về nhà đi con cũng nhận được nhiều sự chú ý khi tập hợp những gương mặt nổi bật.

Dàn diễn viên của Về nhà đi con cũng nhận được nhiều sự chú ý khi tập hợp những gương mặt nổi bật. Ngoài ra, 2 giải cá nhân ở thể loại này được trao cho nhóm biên kịch của bộ phim Về nhà đi con, và diễn viên Thu Quỳnh được trao giải Nữ diễn viên xuất sắc.

Có thể nói, bộ phim "Về nhà đi con" giành chiến thắng lớn khi liên tục giành được những giải thưởng  cao. Trước đó, Về nhà đi con ẵm những giải quan trọng nhất tại VTV Awards, trở thành phim truyền hình được tìm kiếm nhiều nhất trên Google Việt Nam 2019.

Sáng ngày 21/8, Bộ VHTTDL đã tổ chức buổi lễ trao tặng bằng khen cho đoàn làm phim “Về nhà đi con”. Ngoài việc  trao bằng khen cho Trung tâm Sản xuất phim truyền hình, Đài truyền hình Việt Nam (VFC) và Nhóm biên kịch bộ phim, Bộ VHTTDL cũng trao Bằng khen cho 13 cá nhân gồm các nghệ sĩ tham gia sản xuất, thực hiện bộ phim, bao gồm: NSƯT Nguyễn Danh Dũng - đạo diễn, nghệ sĩ Trần Anh Phương - Đạo diễn hình ảnh, NSƯT Đặng Trọng Tuân - Họa sĩ thiết kế mỹ thuật và các diễn viên: NSND Hoàng Dũng, NSND Trung Anh, Thu Quỳnh, Bảo Thanh, Bảo Hân, Quốc Trường, Thúy Hà, Ngân Quỳnh, Tuấn Tú, Quang Anh.

Về nhà đi con là bộ phim của đạo diễn Nguyễn Danh Dũng. Phim có sự tham gia của nhiều diễn viên nổi tiếng như: NSND Hoàng Dũng, NSND Trung Anh, Ngân Quỳnh, Thu Quỳnh, Bảo Thanh, Quốc Trường,… Đây là bộ phim có nội dung về một gia đình có ông bố "gà trống" nuôi ba cô con gái ngay từ khi lên sóng đã thu hút sự chú ý của công chúng và trở thành một bộ phim truyền hình được khán giả vô cùng yêu thích.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news