Tin mới

Lương Thùy Linh nhận 'cơn mưa lời khen' nhờ hành động cực tinh tế này

Thứ ba, 14/03/2023, 13:24 (GMT+7)

Lương Thùy Linh mới đây đã nhận về 'cơn mưa lời khen' nhờ hành động tinh tế với người hâm mộ vì một hành động đẹp. 

Mới đây, nàng hậu Lương Thùy Linh đã đăng tải khoảnh khắc ý nghĩa khi trao vương miện tại một trường ĐH tại TP HCM. Theo đó, khi xuất hiện tại đây, người đẹp đã nhận được nhiều khen ngợi nhờ ngoại hình quyến rũ và nổi bật.

Cùng với đó, nàng hậu gen Z cũng đã ẵm trọn điểm 10 tinh tế khi lên sân khấu trao vương miện cho Á khôi của cuộc thi.

Lương Thùy Linh nhận 'cơn mưa lời khen' nhờ hành động cực tinh tế này - Ảnh 1
 
Hành động của Lương Thùy Linh nhận về cơn mưa lời khen của CDM. Ảnh: Internet
Hành động của Lương Thùy Linh nhận về cơn mưa lời khen của CDM. Ảnh: Internet

Theo đó, Lương Thùy Linh đã nhanh ý lấy kẹp ghim từ tóc của mình để cài cho người đẹp này nhằm mục đích giữa cố định vị trí, tránh sự cố rơi vương miện.

Hành động đẹp và thanh lịch này của nàng hậu đã được khán giả khen ngợi hết lời. Lương Thùy Linh đã đăng quang cuộc thi hoa hậu Thế giới Việt Nam năm 2019. Cô được biết đến là một trong những người đẹp sở hữu nhan sắc toàn vẹn trong showbiz Việt. Ngoài nhan sắc xinh đẹp cùng chiều cao nổi bật, người đẹp sinh năm 2000 còn sở hữu thành tích học tập vô cùng đáng nể.

Lương Thùy Linh nhận 'cơn mưa lời khen' nhờ hành động cực tinh tế này - Ảnh 2
 
Lương Thùy Linh sở hữu học vấn khủng. Ảnh: Internet
Lương Thùy Linh sở hữu học vấn khủng. Ảnh: Internet

Mỹ nhân họ Lương từng gây chú ý khi sở hữu điểm IELTS 7.5. Tháng 7/2022, nàng hậu sinh năm 2000 đã tốt nghiệp ĐH loại xuất sắc. Vào tháng 11/2022, Lương Thùy Linh khiến nhiều khán giả ngưỡng mộ khi trở thành giảng viên trợ gian của một trường ĐH ở tuổi 22. Sau 4 năm, tên tuổi của Lương Thùy Linh vẫn giữ được sức nóng của mình của mình.

Lương Thùy Linh từng theo học ngành Kinh tế đối ngoại tại ĐH Ngoại thương và sở hữu thành tích vô cùng tốt với tấm bằng xuất sắc tại ngôi trường danh giá.

Sau khi đăng quang, cô vẫn chăm chỉ học tập dù khá bận rộn. Người đẹp từng khẳng định với truyền thông rằng cô sẽ chú trọng vào việc học vì nhan sắc thì nhanh tàn phai còn trí tuệ thì tồn tại mãi.

Nàng hậu Lương Thùy Linh sinh năm 2000 và đăng quang Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019, từng lọt TOP 12 Hoa hậu Thế giới 2019.

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Lương Thùy Linh