Tin mới

Lưu Diệc Phi phủ nhận tin đồn từ chối lời cầu hôn của Song Seung Hun

Thứ tư, 26/08/2015, 16:32 (GMT+7)

Lưu Diệc Phi được bạn trai Song Seung Hun cầu hôn vào sinh nhật thứ 28 của cô. Tuy nhiên, các trang mạng Trung Quốc đang rộ tin người đẹp đã từ chối lời cầu hôn của bạn trai.

Lưu Diệc Phi được bạn trai Song Seung Hun cầu hôn vào sinh nhật thứ 28 của cô. Tuy nhiên, các trang mạng Trung Quốc đang rộ tin người đẹp đã từ chối lời cầu hôn của bạn trai.

Ngày 25/8 vừa qua, Song Seung Hun cũng đã có mặt để chung vui. Ngôi sao điện ảnh Song Seung Hun đã chuẩn bị tiệc rất chu đáo cho bạn gái.

Lưu Diệc Phi tổ chức sinh nhật ngày 25/8. Ảnh Weibo

Cũng trong tiệc sinh nhật, Song Seung Hun đã tạo bất ngờ khi cầu hôn bằng một chiếc nhẫn nhưng đã bị cô từ chối. Ngày 26/8, Lưu Diệc Phi đã đăng tải một dòng nhắn trên Weibo gián tiếp phủ nhận lời đồn cầu hôn như sau: "Cảm ơn những lời chúc của các bạn, tôi không muốn nói nhiều về tin đồn sai sự thật. Chúc mọi người ngủ ngon. Tôi đang rất vui".

Bữa tiệc sinh nhật được tổ chức cùng bạn bè vag những người thân của cô. Ảnh Weibo

Bạn bè cũng gửi những lời chúc tốt đẹp nhất tới sinh nhật của nữ diễn viên. Ảnh Weibo

Tới dự buổi sinh nhật mừng tuổi 28 của Lưu Diệc Phi có nhiều người bạn nổi tiếng trong làng giải trí như Đường Yên, Dương Mịch, Lưu Đào,... Trên Weibo của mình, Đường Yên cũng gửi lời chúc mừng sinh nhật rất đỗi ngọt ngào: "Công chúa Tây Tây yêu dấu, chúc mừng sinh nhật! Hình minh họa có chút sến súa, nhưng không sao, nó vẫn vô cùng đáng yêu, người hạnh phúc như cậu thì luôn luôn trẻ đẹp nha. Hôn yêu một cái nào". Dương Mịch thì chúc mừng sinh nhật Lưu Diệc Phi như sau: "Quen biết cậu cũng đã 10 năm rồi, dù trời cao biển rộng đôi bên, lời chúc mừng cho ngày này mỗi năm đều không thay đổi. Công chúa Tây Tây của tớ, chúc cậu sinh nhật vui vẻ nhé".

 

Song Seung Hun và Lưu Diệc Phi hẹn hò sau khi hợp tác đóng phim điện ảnh Tình yêu thứ ba. Họ đã công khai chuyện tình cảm. Cặp đôi nhận được nhiều lời chúc từ người hâm mộ.

Hoàng Nguyễn

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news