Tin mới

Song Joong Ki hiện diện bên bạn gái ngoại quốc: Dân tình chê bai vì ngoại hình khập khiễng?

Thứ tư, 08/02/2023, 17:44 (GMT+7)

Hình ảnh mới nhất của Song Joong Ki và bạn gái ngoại quốc sau khi thông báo hỷ sự đã khiến dân tình không khỏi xôn xao bởi ngoại hình có phần chênh lệch của hai người.

Sau khi công khai mối quan hệ vợ chồng với bạn gái ngoại quốc, mới đây Song Joong Ki và cựu diễn viên Katy Louise Saunders đã cùng hiện diện tại một sự kiện lớn. Trong hình ảnh được chia sẻ trên MXH, Song Joong Ki và bạn gái hiện diện cực tình cảm, cả hai đều tỏ ra rất thoải mái trong lần xuất hiện này tại sự kiện. Nếu như tài tử Hậu duệ mặt trời diện vest và đeo kính khá bảnh bao thì bà xã của anh lại nổi bật với váy xanh và bụng bầu lộ rõ.

Song Joong Ki và bạn gái ngoại quốc hiện diện tại sự kiện mới đây. Ảnh: Internet
Song Joong Ki và bạn gái ngoại quốc hiện diện tại sự kiện mới đây. Ảnh: Internet

Tuy nhiên nhìn vào hình ảnh này, nhiều người cho rằng ngoại hình của Song Joong Ki và bạn gái ngoại quốc có sự chênh lệch rõ ràng khi anh nhìn trông trẻ trung hơn rất nhiều so với bạn gái. Thậm chí cư dân mạng Hàn Quốc còn cho rằng hai người khi đứng với nhau trông như mẹ con.

Thực tế điều này cũng là dễ hiểu bởi người phương Tây thường lộ dấu hiệu lão hóa sớm hơn người châu Á. Hơn nữa Song Joong Ki còn nổi tiếng là sao nam có khả năng "hack tuổi" cực đỉnh của làng giải trí Hàn Quốc.

Bạn gái hơn Song Joong Ki 1 tuổi. Ảnh: Internet
Bạn gái hơn Song Joong Ki 1 tuổi. Ảnh: Internet

Sau khi Song Joong Ki tuyên bố kết hôn với bạn gái ngoại quốc, phía Dispatch đã công khai loạt ảnh tiết lộ cả hai đang chung sống cùng nhau trong một biệt thự sang trọng ở quận Hannam giàu có của Seoul. Cặp đôi đã cùng đi đến những nơi như siêu thị mà không để tâm đến ánh mắt soi mói xung quanh.

Song Joong Ki hiện diện bên bạn gái ngoại quốc: Dân tình chê bai vì ngoại hình khập khiễng? - Ảnh 1
 

Khi biết Katy mang thai, Song Joong Ki cũng đã đón bố mẹ vợ đến để chăm sóc vợ. Hiện tại, Song Joong Ki cùng Katy Louise Saunders và bố mẹ cô đang sống trong biệt thự trị giá 20 tỷ won (hơn 380 tỷ đồng) của nam diễn viên ở khu Itaewon. Bên cạnh đó, Dispatch cũng phát hiện Katy Louise Saunders đi mua sắm quần áo trẻ em cùng mẹ tại một cửa hàng quần áo trẻ em vào tháng 1.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news