Tin mới

O Sen Ngọc Mai nhận phải điều không hay giữa lúc vướng vào thị phi

Thứ tư, 08/02/2023, 17:50 (GMT+7)

Giữa lúc O Sen Ngọc Mai vướng vào ồn ào, nữ ca sĩ tiếp tục phải đối diện với điều không hay trên mạng xã hội.

Những ngày qua, O Sen Ngọc Mai trở thành cái tên gây xôn xao MXH. Cô hết bị tố vì thái độ "sân si, trịch thượng" nay tiếp tục dậy sóng với hình ảnh làm đám cưới với một người đàn ông lạ mặt không phải Quốc Nghiệp. Giữa thời điểm ồn ào này, quán quân Ca sĩ mặt nạ tiếp tục đối diện với điều không hay.

O Sen Ngọc Mai đang vướng vào nhiều ồn ào. Ảnh: Internet
O Sen Ngọc Mai đang vướng vào nhiều ồn ào. Ảnh: Internet

Theo đó, trên MXH, hội nhóm antifan của Ngọc Mai mọc lên "như nấm". Những hội nhóm này đã được lập nên kể từ khi bà xã của Quốc Nghiệp giành được ngôi vị quán quân của chương trình Ca sĩ mặt nạ. Các thành viên trong hội nhóm này cũng lên đến hàng chục nghìn - một con số không hề nhỏ và có thể còn gia tăng thêm thành viên khi mà những ồn ào của nữ ca sĩ vẫn chưa dứt.

Nhiều hội nhóm anti Ngọc Mai xuất hiện. Ảnh: FB
Nhiều hội nhóm anti Ngọc Mai xuất hiện. Ảnh: FB

Liên quan đến những hình ảnh về đám cưới của O sen Ngọc Mai được chia sẻ trên MXH, ngay khi sự việc ồn ào trên MXH, phía Ngọc Mai đã có những chia sẻ ban đầu trước truyền thông. Nói với Tri thức trực tuyến, đại diện của Ngọc Mai cho biết, không quan tâm đến vấn đề này nên từ chối trả lời. Về phần mình, đại diện của Quốc Nghiệp cũng tỏ rõ quan điểm: "Chúng tôi không phủ nhận cũng không khẳng định. Chúng tôi sẽ thông tin đến mọi người sau".

O Sen Ngọc Mai nhận phải điều không hay giữa lúc vướng vào thị phi - Ảnh 1
 
Hình ảnh đám cưới của O Sen Ngọc Mai gây xôn xao. Ảnh: Internet
Hình ảnh đám cưới của O Sen Ngọc Mai gây xôn xao. Ảnh: Internet

Được biết, Quốc Nghiệp - Ngọc Mai lần đầu gặp gỡ vào năm 2011 trong 1 chuyến lưu diễn tại Pháp. Đến năm 2015, họ về chung sống. Bộ đôi có với nhau 2 người con và có cuộc sống êm đềm. Mặc dù đã là vợ chồng thế nhưng cặp đôi vẫn chưa tổ chức đám cưới. Dự kiến vào tháng 4 này, Ngọc Mai và O Sen mới chính thức làm đám cưới, đánh dấu thêm một mốc quan trọng trong cuộc sống hôn nhân của hai người.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news