Tin mới

Lâu lâu được mẹ cho lên sóng, 2 ái nữ nhà Lưu Hương Giang lộ biểu cảm khó đỡ

Thứ tư, 19/10/2022, 20:00 (GMT+7)

Động thái mới nhất của Lưu Hương Giang khiến nhiều người không khỏi thích thú.

Sau lùm xùm của chồng, hiện tại Lưu Hương Giang đã dần thoải mái hơn trong việc chia sẻ hình ảnh và thông tin cá nhân, gia đình lên mạng xã hội. Cô còn tích cực tương tác với người thân, bạn bè và người hâm mộ. Nhiều người vui mừng vì giờ đây nữ ca sĩ đã dần cân bằng trong cuộc sống sau biến cố. 

Mới đây nhất, bà xã Hồ Hoài Anh vừa chia sẻ hình ảnh của 2 cô con gái cưng nhưng lại gây phấn khích vì tình huống siêu hài hước. Cụ thể, giọng ca Giọt sương và chiếc lá kể: "Khi mẹ nói: 'Hai chị em chụp 1 tấm hình thật tình cảm vào nào'…".

Khoảnh khắc 2 con gái Lưu Hương Giang chụp ảnh chung (Ảnh: FBNV)
Khoảnh khắc 2 con gái Lưu Hương Giang chụp ảnh chung (Ảnh: FBNV)

Khoảnh khắc của Hồ Hoài Anh nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ phía cư dân mạng. Phía dưới phần bình luận, nhiều người tỏ ra thích thú trước màn không hề ăn rơ nhau của 2 thiên thần nhỏ khi được mẹ đề nghị chụp ảnh. Các nhóc tỳ với ra biểu cảm khó đỡ, đứng xa cách và nhìn mỗi người 1 hướng cực lầy. 

Ngoài ra, một số người còn tranh thủ "trêu" Lưu Hương Giang rằng, do 2 con gái muốn chụp hình hay thực tế là bị mẹ ép nên mới phải làm theo?

Sau đó, nữ nghệ sĩ khoe thêm clip tình thương mến thương với của 2 ái nữ thay cho lời khẳng định là các con vô cùng gần gũi và thân thiết với nhau. Trong đó, bé Mina đang ân cần dạy em gái Misu làm phép toán. 2 chị em thật tình cảm và yêu thương có lẽ là động lực, niềm tin để Lưu Hương Giang vui lòng, vượt qua mọi khó khăn, thử thách và sóng gió bủa vây. 

Con gái đầu Lưu Hương Giang hào hứng dạy em học (Ảnh: Chụp màn hình)
Con gái đầu Lưu Hương Giang hào hứng dạy em học (Ảnh: Chụp màn hình)

Kể từ khi Hồ Hoài Anh vướng lùm xùm với cô gái người Anh ở Tây Ban Nha, Lưu Hương Giang gần như không có động thái gì và khóa bình luận trên mạng xã hội.

Đến khi Hồ Hoài Anh trở về Việt Nam và giải quyết ồn ào ổn thỏa, nữ ca sĩ mới tái xuất nhưng cũng chỉ khoe ảnh các con và ảnh chụp mình từ phía xa. Bên cạnh đó, bà xã Hồ Hoài Anh cũng có những dòng trạng thái đầy tâm trạng bất ổn trên trang cá nhân khiến nhiều người cảm thấy lo lắng.

Vợ chồng Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang (Ảnh: FBNV)
Vợ chồng Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang (Ảnh: FBNV)

Trước đó, hồi tháng 7, Hồ Hoài Anh và Diễn viên Hồng Đăng gây xôn xao khi dính ồn ào với một cô gái người Anh tại Tây Ban Nha. Cả hai phải ở lại Tây Ban Nha gần 2 tháng để giải quyết ồn ào này. Sau khi về Việt Nam, Hồ Hoài Anh đã nhận hình thức kỷ luật cảnh cáo, vì vi phạm quy định, nội quy, quy chế của Học viện.

Phía đơn vị này cũng xem xét trừ thi đua với lỗi đi nước ngoài không báo cáo, không xin phép tổ chức của Hồ Hoài Anh theo Luật Viên chức. Bên cạnh đó, sau khi có kết luận từ phía Tây Ban Nha, Nhà trường sẽ có cân nhắc, xem xét để đưa ra hình thức xử lý; nhằm đảm bảo tính nghiêm minh.  

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news