Tin mới

Lưu Hương Giang ngày càng thăng hạng nhan sắc, lần đầu nhắc đến chồng sau ồn ào Tây Ban Nha

Thứ năm, 18/05/2023, 09:37 (GMT+7)

Lưu Hương Giang ngày càng thăng hạng nhan sắc, lần đầu tiết lộ về chuyện đời tư và có thái độ lạ khi nhắc đến Hồ Hoài Anh sau ồn ào tại Tây Ban Nha. 

Trưởng thành sau cuộc thi Sao Mai Điểm Hẹn mùa đầu tiên năm 2004, Lưu Hương Giang được biết đến là một trong những nữ ca sĩ nhận được sự yêu mến của đông đảo khán giả. 

Đặc biệt sau khi nữ ca sĩ công khai chuyện tình cảm rồi tiến đến hôn nhân với nam nhạc sĩ Hồ Hoài Anh, cả hai đã trở thành cặp bài trùng trong công việc và được ưu ái gọi là 'cặp đôi vàng' của làng nhạc Việt. 

Cuộc hôn nhân của Hồ Hoài Anh và Lưu Hương Giang được đánh giá là êm ấm và mặn nồng trong suốt nhiều năm. Cả hai có với nhau hai con gái vô cùng đáng yêu là Mina và Misu. 

Trước khi xảy ra vụ ồn ào tại Tây Ban Nha, Lưu Hương Giang và Hồ Hoài Anh từng dính tin đồn ly hôn. Sau đó, cả nam nhạc sĩ và vợ đều lên tiếng thừa nhận cuộc hôn nhân đã có nhiều trục trặc dẫn đến phải ra tòa nhưng sau đó cả hai đã nỗ lực hàn gắn và nối lại tình cảm để bên nhau. 

Thời điểm năm 2022 khi vụ ồn ào tại Tây Ban Nha nổ ra và dần lắng xuống, mối quan hệ giữa Hồ Hoài Anh và Lưu Hương Giang ở thời điểm hiện tại vẫn được xem là dấu hỏi đối với công chúng. 

Đáng nói, cuộc sống của Lưu Hương Giang sau gần 1 năm đối mặt với câu chuyện ồn ào của chồng khiến không ít người quan tâm, đặc biệt là khi nữ ca sĩ mới đây đã bất ngờ có những chia sẻ gây chú ý. 

Sự trở lại đầy mạnh mẽ sau thời gian im ắng

Trong vài năm trở lại đây, Lưu Hương Giang không xuất hiện ở những sự kiện giải trí, cô cũng chia sẻ hình ảnh đời thường trên mạng xã hội với tần suất ít. 

Mặc dù vậy, mỗi lần xuất hiện, nữ ca sĩ 40 tuổi đều khiến CDM dành nhiều lời khen ngợi nhờ nhan sắc ngày càng đằm thắm và toát lên thần thái của người phụ nữ từng trải nhiều sức hút. 

Lưu Hương Giang ngày càng thăng hạng nhan sắc, lần đầu nhắc đến chồng sau ồn ào Tây Ban Nha - Ảnh 1
 
Lưu Hương Giang ngày càng thăng hạng nhan sắc, lần đầu nhắc đến chồng sau ồn ào Tây Ban Nha - Ảnh 2
 
Lưu Hương Giang được nhận xét ngày càng thăng hạng nhan sắc sau ồn ào của ông xã ở trời Tây. Ảnh: Internet
Lưu Hương Giang được nhận xét ngày càng thăng hạng nhan sắc sau ồn ào của ông xã ở trời Tây. Ảnh: Internet

Đáng nói, body của mẹ hai con khiến dân tình sốt rần rần khi hiếm hoi cô công khai những bức hình nửa kín nửa hở, diện đồ nội y khoe vòng 1 đầy đặn cùng vòng eo nhỏ và cơ bụng 6 múi vô cùng săn chắc. 

Cách đây không lâu, Lưu Hương Giang từng thừa nhận đã từng đụng chạm dao kéo nhưng để có được vóc dáng hack tuổi như hiện tại thì phần lớn là do quá trình quản lý bản thân nghiêm túc.

Lưu Hương Giang tiết lộ rằng mình không ăn sau 6h tối và vẫn ăn những món yêu thích nhưng với một lượng vừa phải, kết hợp chạy bộ 30 phút mỗi ngày cùng các bài tập cho từng vùng. 

Nữ ca sĩ thường đi ngủ lúc 10h tối và Bình Minh lúc 6h30 - 7h để có được trạng thái tinh thần tốt nhất. 

Lưu Hương Giang ngày càng thăng hạng nhan sắc, lần đầu nhắc đến chồng sau ồn ào Tây Ban Nha - Ảnh 3
 
Sau một thời gian yên ắng, Lưu Hương Giang chính thức trở lại với dự án âm nhạc. Ảnh: Internet
Sau một thời gian yên ắng, Lưu Hương Giang chính thức trở lại với dự án âm nhạc. Ảnh: Internet

Đầu tháng 5/2023, Lưu Hương Giang chính thức trở lại với sản phẩm âm nhạc mới sau nhiều năm im ắng. 

Trong buổi họp báo ra mắt MV cách đây không lâu, Lưu Hương Giang cũng nhận về nhiều lời khen ngợi của dân tình. 

Im lặng trước bê bối của chồng

Sau khi ông xã Hồ Hoài Anh vướng vào vụ bê bối ở trời Tây, Lưu Hương Giang không còn chia sẻ về chồng hay cập nhật những hình ảnh của cả gia đình trên trang cá nhân. Thỉnh thoảng cô chỉ đăng tải hình ảnh của mình hoặc những lúc đi du lịch cùng các con. 

Sau vụ ồn ào của Hồ Hoài Anh tại Tây Ban Nha, Lưu Hương Giang gần như kín tiếng hơn trong chuyện đời tư. Ảnh: Internet
Sau vụ ồn ào của Hồ Hoài Anh tại Tây Ban Nha, Lưu Hương Giang gần như kín tiếng hơn trong chuyện đời tư. Ảnh: Internet

Mới đây, hiếm hoi Lưu Hương Giang mới nhắc đến Hồ Hoài Anh và cho biết cả hai hiện đang rất văn minh với nhau và cùng chăm sóc các con. 

Theo tiết lộ của Lưu Hương Giang, sau nhiều biến cố, bản thân cô đối diện với khó khăn một cách nhẹ nhàng như một phần của cuộc sống và bây giờ, cô đang sung sức trong mọi việc và không có bất kỳ khó khăn nào tồn tại trong suy nghĩ. 

Giọng ca Đừng Ngoảnh Lại cũng cho biết bản thân cô cảm thấy có lỗi khi vô tình khiến cho con gánh chịu nhiều áp lực của dư luận. Thời điểm sóng gió xảy ra, việc đầu tiên mà cô làm chính là bảo vệ các con của mình, giúp con đối mặt được với khó khăn và trang bị cho con những suy nghĩ và kiến thức để con tự bảo vệ mình. 

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news