Tin mới

Thanh Sơn và Khả Ngân lộ hint phim giả tình thật, bằng chứng rõ mồn một thế này 

Thứ tư, 17/05/2023, 09:26 (GMT+7)

Với những bằng chứng mà netizen khui ra mới đây, Thanh Sơn và Khả Ngân có lẽ sẽ không còn gì chối cãi về tin đồn 'phim giả tình thật' nữa. 

Cặp đôi Thanh Sơn và Khả Ngân được biết đến là một trong những cặp đôi ăn ý nhất màn ảnh nhỏ Việt Nam trong những năm gần đây. 

Đặc biệt sau bộ phim 11 tháng 5 ngày, cặp đôi này tiếp tục 'nên duyên' trong phim Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình, đóng cùng NSND Bùi Bài Bình, NSND Lan Hương...

Sau khi tham gia bộ phim mới đây, cặp đôi tiếp tục vướng vào nghi vấn 'phim giả tình thật' với loạt khoảnh khắc ngọt ngào tại hậu trường phim mới. 

Thanh Sơn và Khả Ngân lộ hint phim giả tình thật, bằng chứng rõ mồn một thế này  - Ảnh 1
 
Thanh Sơn và Khả Ngân lộ hint phim giả tình thật, bằng chứng rõ mồn một thế này  - Ảnh 2
 
Những hình ảnh hậu trường phim cực ngọt ngào giữa Thanh Sơn và Khả Ngân khiến nhiều người không khỏi xôn xao. Ảnh: Facebook
Những hình ảnh hậu trường phim cực ngọt ngào giữa Thanh Sơn và Khả Ngân khiến nhiều người không khỏi xôn xao. Ảnh: Facebook

Không giống với 11 tháng 5 ngày, trong lần hợp tác thứ 2 này, Thanh Sơn và Khả Ngân vào vai hai vợ chồng và chính điều này khiến cặp đôi gặp không ít áp lực. 

Trước khi ghi hình, Khả Ngân đã phải hỏi đàn chị Lan Phương về kinh nghiệm diễn xuất 'làm vợ' Thanh Sơn. Đồng thời nữ diễn viên cũng dành thời gian tập luyện và tương tác với bạn diễn. 

Khi bộ phim mới lên sóng, cặp đôi đã nhanh chóng thu hút sự chú ý lớn bởi phản ứng hóa học bùng nổ. 

Cách đây không lâu, các khán giả đã chuyền tay nhau những hình ảnh hậu trường của Thanh Sơn và Khả Ngân trong phim Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình. 

Trong đó, cặp đôi thu hút sự chú ý của dân tình với những màn tương tác vô cùng gian tình, thậm chí không ngần ngại 'ngôi kề môi' đối phương.

Thanh Sơn và Khả Ngân lộ hint phim giả tình thật, bằng chứng rõ mồn một thế này  - Ảnh 3
 
Cả hai không ít lần dính nghi vấn phim giả tình thật khi tham gia vào nhiều dự án phim. Ảnh: Internet
Cả hai không ít lần dính nghi vấn phim giả tình thật khi tham gia vào nhiều dự án phim. Ảnh: Internet

Đáng nói, những khoảnh khắc này không được lên sóng mà chính là màn tương tác tự nhiên giữa Thanh Sơn và bạn diễn. 

Ngay khi được chia sẻ, loạt ảnh hậu trường của cặp đôi đã nhận được sự quan tâm và bình luận của đông đảo dân tình.

Không ít netizen đã đặt ra nghi vấn về việc 'phim giả tình thật' của cặp đôi được CDM đặt ra. Thậm chí nhiều fan lâu năm của Thanh Sơn và Khả Ngân đồng ý rằng đây là lần đầu tiên mà họ thấy cặp đôi tương tác thân mật như vậy tại hậu trường. 

Được biết Thanh Sơn và Khả Ngân đồng ý rằng đây là lần đầu tiên họ thấy cặp đôi tương tác thân mật như vậy tại hậu trường. 

Trước tin đồn này, Thanh Sơn và Khả Ngân vân chưa hề lên tiếng đính chính về nghi vấn nói trên. 

Trong bộ phim Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình, Thanh Sơn vào vai Danh, con trai út trong gia đình ông Toại (NSND Bùi Bài Bình). Anh đem lòng yêu Trâm Anh (Khả Ngân) - một cô gái cá tính, có suy nghĩ hiện đại và hiện là con gái của một gia đình giàu có. 

Trong những tập phim gần đây, cặp đôi gặp 'biến căng' khi Danh bị mẹ vợ mắng vì liên quan đến quyết định ở rể của anh. Bộ phim đang đi đến chặng đường cuối, số phận của các nhân vật hiện đang được các khán giả vô cùng quan tâm.

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news