Tin mới

Bị soi nhắc đến Hồ Hoài Anh trên mạng xã hội, Lưu Hương Giang bất ngờ có động thái lạ

Thứ sáu, 21/07/2023, 21:37 (GMT+7)

Động thái của Lưu Hương Giang liên quan đến Hồ Hoài Anh khiến dân tình chú ý.

Lưu Hương Giang và Hồ Hoài Anh là một trong những cặp đôi nổi tiếng của Vbiz nhận được sự quan tâm của Cộng đồng mạng. Thời gian gần đây, hầu như cả hai không nhắc đến đối phương, dấy lên tin đồn "đường ai nấy đi".

Bị soi nhắc đến Hồ Hoài Anh trên mạng xã hội, Lưu Hương Giang bất ngờ có động thái lạ - Ảnh 1
 

Cách đây không lâu, Lưu Hương Giang chia sẻ hình ảnh một mình đưa các con đi khám phá, du lịch. Dù không có hình ảnh của Hồ Hoài Anh, nhưng nữ ca sĩ đã để hashtag "Gia đình Giang Hồ" khi chia sẻ trên trang cá nhân khiến nhiều người cho rằng Lưu Hương Giang đang ẩn ý nhắc tới ông xã.

Lưu Hương Giang hashtag 'Gia đình Giang Hồ' khi chia sẻ clip của 2 con
Lưu Hương Giang hashtag "Gia đình Giang Hồ" khi chia sẻ clip của 2 con

Tuy nhiên mới đây, cư dân mạng bất ngờ phát hiện Lưu Hương Giang đã không còn dùng hashtag "Gia đình Giang Hồ" nữa. Không chỉ vậy, kênh Youtube mang tên "Gia đình Giang Hồ" có hơn 51 nghìn người theo dõi thường được cả hai dùng để chia sẻ những khoảnh khắc gia đình hiện cũng đã đổi tên thành "NaSu's Memories" (Kỷ niệm của NaSu).

Được biết, NaSu là tên ghép từ biệt danh của hai nhóc tỳ nhà Lưu Hương Giang và Hồ Hoài Anh là Mina và Misu. Việc Lưu Hương Giang "thẳng tay" đổi tên kênh Youtube và xoá hashtag khiến những lời đồn đoán về cặp đôi nổi tiếng ngày càng nổ ra nhiều hơn. Dù vậy, Lưu Hương Giang không hề lên tiếng về tình trạng mối quan hệ hiện tại với ông xã.  

Kênh YouTube 'Gia đình Giang Hồ' đã âm thầm được đổi sang tên 2 con gái
Kênh YouTube "Gia đình Giang Hồ" đã âm thầm được đổi sang tên 2 con gái

Tin đồn rạn nứt giữa Lưu Hương Giang và Hồ Hoài Anh đã nổ ra từ khá lâu, tuy nhiên cả hai đều lựa chọn im lặng. Theo cư dân mạng đồn đoán, tình trang hôn nhận giữa cặp đôi nổi tiếng trở nên căng thẳng hơn sau scandal ở Tây Ban Nha từng gây rúng động showbiz Việt của Hồ Hoài Anh. Vào thời điểm đó, Lưu Hương Giang hoàn toàn kín tiếng. Cô không đưa ra bất cứ bình luận nào về vụ việc này. 

 

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news