Tin mới

Khán giả bất bình vì Hoa hậu Mai Phương liên tục bị công ty chủ quản thờ ơ, bỏ bê

Thứ sáu, 21/07/2023, 18:30 (GMT+7)

Nhiều người cho rằng dù là đương kim Hoa hậu nhưng Mai Phương lại không nhận được sự quan tâm đúng mực.

Ngày 22/7 sắp tới, Hoa hậu Huỳnh Nguyễn Mai Phương sẽ chính thức hết nhiệm kỳ sau 1 năm đăng quang cuộc thi Miss World Vietnam. Trong suốt thời gian đảm nhiệm vai trò đương kim hoa hậu Thế giới Việt Nam, Mai Phương nhiều lần vướng vào ồn ào bị hai Á hậu là Bảo Ngọc và Phương Nhi lấn át.

Hoa hậu Mai Phương
Hoa hậu Mai Phương

Mới đây, mạng xã hội bất ngờ bùng nổ những ý kiến trái chiều về việc Mai Phương dù là Hoa hậu nhưng lại luôn bị bỏ bê, thờ ơ bởi công ty chủ quản. Nhiều người "đào" lại loạt bài đăng trên các kênh mạng xã hội của cuộc thi Miss World Vietnam và tỏ ra bức xúc khi thấy rất ít hình ảnh hay video có sự xuất hiện của nàng hậu dù chỉ còn ít ngày nữa là khép lại một năm nhiệm kỳ. 

Không chỉ vậy, trong một số sự kiện có sự góp mặt của Top 3 Hoa hậu Thế giới Việt Nam, cộng đồng fan sắc đẹp cho rằng Mai Phương thường xuyên bị "ghẻ lạnh" khi mặc những bộ trang phục kém nổi bật hơn hẳn so với hai nàng á hậu bên cạnh. Thậm chí trước đó trong sự kiện họp báo công bố chung kết Miss World Vietnam 2023, tên của Mai Phương lại được đọc sau tên của Bảo Ngọc dù cô là đương kim Hoa hậu khiến nhiều người khó hiểu. Trên mạng xã hội, rất nhiều cư dân mạng bày tỏ sự mong muốn đòi lại công bằng cho Mai Phương.

Hoa hậu Mai Phương vướng nghi án bị công ty bỏ bê, 'ghẻ lạnh' so với hai Á hậu Bảo Ngọc và Phương Nhi
Hoa hậu Mai Phương vướng nghi án bị công ty bỏ bê, "ghẻ lạnh" so với hai Á hậu Bảo Ngọc và Phương Nhi

Tranh cãi Mai Phương bị bỏ bê càng trở nên dữ dội hơn khi bản phác thảo mẫu thiết kế Top 3 diện trong đêm chung kết Miss World Vietnam 2023 được công bố mới đây. Nhiều người hâm mộ chỉ ra thiết kế váy của Bảo Ngọc lộng lẫy hơn hẳn của Mai Phương. Điều này làm dấy lên nghi vấn Hoa hậu Liên lục địa Bảo Ngọc được ê-kíp công ty chủ quản thiên vị hơn đương kim Hoa hậu Mai Phương. 

Mẫu thiết kế váy của Mai Phương bị cho là kém nổi bật so với Bảo Ngọc
Mẫu thiết kế váy của Mai Phương bị cho là kém nổi bật so với Bảo Ngọc

Đặc biệt, đại diện công ty quản lý - "Bà trùm Hoa hậu" Phạm Kim Dung mới đây có phát ngôn trong buổi livestream rằng Mai Phương cũng "nhiều lần diện đồ lồng lộn, lấn lướt Bảo Ngọc, Phương Nhi" khiến dân tình dậy sóng.

Cộng đồng fan sắc đẹp cho rằng Mai Phương vốn là Hoa hậu, việc cô nổi bật hơn hai Á hậu là điều đương nhiên, trong khi đó thực tế cho thấy Mai Phương mới là cái tên thường xuyên bị hai Á hậu lấn lướt. Trước phản ứng dữ dội của cư dân mạng, bà Phạm Kim Dung đã lên tiếng giải thích đây chỉ là câu nói đùa nhưng vẫn không được chấp nhận.

Khán giả bất bình vì Hoa hậu Mai Phương liên tục bị công ty chủ quản thờ ơ, bỏ bê - Ảnh 1
 
Khán giả bất bình vì Hoa hậu Mai Phương liên tục bị công ty chủ quản thờ ơ, bỏ bê - Ảnh 2
 

Hoa Hậu Mai Phương sinh năm 1999, cô chính thức đăng quang Miss World Vietnam 2022 vào tháng 8/2022. Danh hiệu á hậu 1 và 2 lần lượt thuộc về Bảo Ngọc và Phương Nhi.

Mai Phương sở hữu ngoại hình sáng, kỹ năng trình diễn tự tin, khả năng ngoại ngữ tốt và đặc biệt là rất điềm tĩnh trong những câu trả lời ứng xử. Mai Phương sắp tới sẽ đại diện Việt Nam thi Miss World lần thứ 71 vào cuối năm 2023. Cô được kỳ vọng sẽ "làm nên chuyện" trên đấu trường quốc tế khi tham dự cuộc thi năm nay.

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news