Tin mới

Lưu Hương Giang triết lý về cuộc sống hậu ồn ào của Hồ Hoài Anh

Thứ năm, 26/10/2023, 10:58 (GMT+7)

Lưu Hương Giang triết lý về cuộc sống sau hơn 1 năm Hồ Hoài Anh vướng ồn ào tại Tây Ban Nha.

Lưu Hương Giang triết lý về cuộc sống sau ồn ào của Hồ Hoài Anh

Sau hơn 1 năm ồn ào của Hồ Hoài Anh, Lưu Hương Giang thường xuyên đăng đàn với những triết lý về cuộc sống. Mới đây nhất, nữ ca sĩ trải lòng: "Trên đời này có 2 loại ánh sáng rực rỡ nhất: Một là ánh mặt trời, hai là dáng vẻ nỗ lực của bạn!".

Cách đây không lâu, Lưu Hương Giang chiêm nghiệm về người phụ nữ: "1 năm người ta có mấy dịp để tôn vinh phụ nữ nhưng để tạo nên 1 người phụ nữ đẹp qua thời gian cả về khí chất, tâm hồn và hình dáng thì không thể tự người phụ nữ ấy làm nên được mà phía sau ấy là những sóng gió đã đi qua và những người đã yêu thương cô ấy vô điều kiện!".

Lưu Hương Giang cho rằng sự nỗ lực luôn là điều mà mình hướng tới. Ảnh FBNV
Lưu Hương Giang cho rằng sự nỗ lực luôn là điều mà mình hướng tới. Ảnh FBNV

Hay triết lý về sóng gió, Lưu Hương Giang viết: "Cuộc đời là chuỗi ngày sóng gió, có phải chị đẹp nào đạp gió rẽ sóng cũng đẹp đâu".

"Nhìn thấu lòng người cũng không cần nói ra hết, chừa cho họ một con đường, chừa cho mình chút khẩu đức. Trách người không cần hà khắc đến tàn nhẫn, chừa cho họ chút mặt mũi, giữ cho mình chút độ lượng. Tài năng không cần phô trương hết, dành cơ hội cho người khác, giữ sự sâu sắc cho mình.

Có công không nhận hết, chuyển cho người vài phần, lưu khiêm nhường cho mình. Hiểu hết lý lẽ chẳng cần tranh cãi đến cùng, mở đường cho người khác, giữ khoan dung cho mình. Được yêu quý chớ nên cậy hết vào, sẻ cho người chút ít, lưu cho mình đường lui" - Lưu Hương Giang triết lý về đúng sai.

Lưu Hương Giang triết lý về cuộc sống hậu ồn ào của Hồ Hoài Anh - Ảnh 1
 
Hậu ồn ào tại Tây Ban Nha của Hồ Hoài Anh, Lưu Hương Giang thường xuyên đăng ảnh kèm những dòng triết lý về cuộc sống. Ảnh FBNV
Hậu ồn ào tại Tây Ban Nha của Hồ Hoài Anh, Lưu Hương Giang thường xuyên đăng ảnh kèm những dòng triết lý về cuộc sống. Ảnh FBNV

Bên dưới những bài đăng của Lưu Hương Giang, cư dân mạng vẫn luôn dành cho cô những lời động viên, khích lệ: "Cố lên chị yêu; Rất phục cách hành xử văn minh của Lưu Hương Giang; Phụ nữ vẫn đẹp nhất khi không thuộc về ai, hãy mạnh mẽ nhé chị...".

Lưu Hương Giang triết lý về cuộc sống hậu ồn ào của Hồ Hoài Anh - Ảnh 2
 
Cư dân mạng vẫn luôn dõi theo, ủng hộ và động viên Lưu Hương Giang. Ảnh chụp màn hình
Cư dân mạng vẫn luôn dõi theo, ủng hộ và động viên Lưu Hương Giang. Ảnh chụp màn hình

Cuộc sống mới của Lưu Hương Giang

Sau sóng gió của Hồ Hoài Anh, Lưu Hương Giang thay đổi bản thân trở thành người phụ nữ mạnh mẽ, tự tin và đầy quyến rũ. Bước qua đau thương, nữ ca sĩ quyết tâm thay đổi bản thân, khai thác triệt để sức mạnh nội tại ẩn giấu bên trong con người bấy lâu nay.

Lưu Hương Giang của hiện tại đã cởi mở hơn xưa rất nhiều. Nữ ca sĩ chịu khó tham gia các gameshow hơn, đi sự kiện nhiều hơn. Không chỉ vậy, trên trang Youtube, Lưu Hương Giang cũng chăm chỉ đăng tải những đoạn video trải nghiệm cuộc sống cùng hai con gái. Chỉ khác một điều là không có sự xuất hiện của Hồ Hoài Anh.

Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang vướng nghi vấn ly hôn. Ảnh internet
Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang vướng nghi vấn ly hôn. Ảnh internet

Ngay từ những ngày đầu Hồ Hoài Anh vướng ồn ào, Lưu Hương Giang vẫn tích cực hoạt động mạng xã hội. Nữ ca sĩ vẫn chia sẻ những khoảnh khắc bên các con, bên gia đình chỉ là không có sự có mặt của Hồ Hoài Anh. 

Không chỉ vậy, Lưu Hương Giang còn đánh dấu bước ngoặt lớn trong sự nghiệp là thực hiện ra mắt MV một mình mà không có sự hỗ trợ của Hồ Hoài Anh. Ai cũng biết, suốt nhiều năm qua, sự nghiệp âm nhạc của Lưu Hương Giang luôn có sự hỗ trợ đắc lực đằng sau của Hồ Hoài Anh. Tuy nhiên, lần này, nữ ca sĩ đã tự lực cánh sinh mà không cần đến bàn tay của Hồ Hoài Anh.

Lưu Hương Giang ngày càng thăng hạng nhan sắc. Ảnh FBNV
Lưu Hương Giang ngày càng thăng hạng nhan sắc. Ảnh FBNV

Trong buổi họp báo ra mắt MV, Lưu Hương Giang tâm sự: "Tôi tự tin bước bằng đôi chân chính mình, làm nhạc mà không cần đến anh ấy, để khám phá hết khả năng của bản thân. Tôi nghĩ khi Hồ Hoài Anh thấy những thành quả của tôi, chắc anh cũng rất vui".

Không chỉ quay lại làng nhạc Việt, Lưu Hương Giang còn trở thành mẹ bỉm năng động hơn khi cùng hai con thực hiện những vlog vô cùng ấn tượng. Có thể thấy, 1 năm qua là giai đoạn chuyển mình đầy mạnh mẽ và nỗ lực của Lưu Hương Giang mà không cần đến bóng dáng của Hồ Hoài Anh.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news