Tin mới

Phản ứng khó hiểu của G-Dragon sau scandal bị truy tố vì dùng ma túy

Thứ năm, 26/10/2023, 10:40 (GMT+7)

Động thái mới nhất của G-Dragon sau scandal ma túy thu hút sự chú ý lớn của công chúng.

Ngày 25/10, G-Dragon là cái tên chiếm trọn spotlight khi bị khởi tố vì tội danh sử dụng trái phép ma túy. Sở cảnh sát Seoul đã tiến hành điều tra G-Dragon với cáo buộc vi phạm Đạo luật quản lý ma túy.

G-Dragon bị khởi tố không giam giữ vì tội sử dụng ma túy
G-Dragon bị khởi tố không giam giữ vì tội sử dụng ma túy

Giữa thời điểm "dầu sôi lửa bỏng", G-Dragon bất ngờ có động thái khó hiểu thu hút sự chú ý của Cộng đồng mạng. Cụ thể, nam rapper đã bấm like bài đăng của fan hâm mộ trên Instagram lúc 3 giờ sáng, sau khi cáo buộc sử dụng ma túy nổ ra.

Bài đăng trích dẫn một tấm ảnh cũ do G-Dragon từng đăng trên trang cá nhân với nội dung: “Tôi không thể chịu đựng con người được nữa”. Fan này viết kèm dòng chú thích bày tỏ: “Tôi sẽ mãi đứng về phía G-Dragon".

G-Dragon bấm like một bài đăng của fan lúc 3 giờ sáng
G-Dragon bấm like một bài đăng của fan lúc 3 giờ sáng

Trước động thái này của trưởng nhóm BigBang, nhiều fan hâm mộ bày tỏ hy vọng vào nam rapper, khẳng định tin tưởng anh chàng đến cùng. 

Trong khi đó, vụ án của G-Dragon tiếp tục có tiến triển mới. Đơn vị điều tra tội phạm ma túy của Cơ quan Cảnh sát Seoul vào ngày 26/10 tuyên bố rằng họ đã khởi tố thêm 4 người liên quan đến Kwon Ji Yong (tên thật của G-Dragon) vi phạm luật quản lý ma túy và đang điều tra nội bộ trước khi khởi tố 5 người. 

Trong số 5 người bị khởi tố (bao gồm cả G-Dragon), 4 người bị buộc tội sử dụng/tàng trữ ma túy và 1 người còn lại bị buộc tội cung cấp ma túy, người cung cấp đã được công bố là một bác sĩ, người này đã đưa ma túy miễn phí cho G-Dragon và nam diễn viên Lee Sun Kyun. Hiện vẫn chưa rõ liệu có người nổi tiếng nào khác nằm trong số những người hiện đang bị điều tra hay không.

Trong khi đó, lý do G-Dragon bị phát giác sử dung ma túy là do có liên qua đến một nhân vật trong đường dây ma túy của nam diễn viên "Ký sinh trùng" Lee Sun Kyun. Được biết, G-Dragon không nằm trong danh sách 8 người bị điều tra trong vụ Lee Sun Kyun dùng ma túy. Tuy nhiên trong quá trình thẩm vấn, nữ quản lý cơ sở giải trí TenPro đã khai ra tên của G-Dragon. Dù vậy, vụ việc của Lee Sun Kyun và G-Dragon hoàn toàn tách biệt, họ không sử dụng ma túy cùng nhau.

 

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: G-Dragon ma túy