Tin mới

Lệ Quyên khoe 'siêu phẩm' khiến cộng đồng mạng trầm trồ

Thứ năm, 26/10/2023, 10:40 (GMT+7)

Lệ Quyên chia sẻ loạt hình ảnh mới nhất của quý tử khiến bao người xuýt xoa, dành những lời khen ngợi đến cậu bé.

Mặc dù Lệ QuyênDoanh nhân Đức Huy đã chia tay, thế nhưng cả hai vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp, văn minh và luôn hướng đến mục tiêu chung là chăm sóc tốt nhất cho con trai Kỳ Anh. Vì vậy, dù bố mẹ không còn chung sống với nhau thế nhưng Kỳ Anh vẫn nhận được sự yêu thương, chăm sóc đầy đủ của cả bố và mẹ.

Kỳ Anh đã cao gần bằng bố Đức Huy. Ảnh: FBNV
Kỳ Anh đã cao gần bằng bố Đức Huy. Ảnh: FBNV

Mới đây trên trang cá nhân, cả doanh nhân Đức Huy lẫn Lệ Quyên đều có động thái liên quan đến quý tử. Nếu như vị doanh nhân khoe ảnh chụp chung với cậu con trai đang ngày một cao lớn thì Lệ Quyên chia sẻ loạt hình cực thể thao của cậu bé trong trang phục bóng rổ. Cùng với loạt hình này, nữ hoàng phòng trà khoe con: "Siêu phẩm của mẹ".

Lệ Quyên khoe 'siêu phẩm' khiến cộng đồng mạng trầm trồ - Ảnh 1
 
Lệ Quyên khoe 'siêu phẩm' khiến cộng đồng mạng trầm trồ - Ảnh 2
 
Kỳ Anh 12 tuổi và cực điển trai trong loạt ảnh mới đây. Ảnh: FBNV
Kỳ Anh 12 tuổi và cực điển trai trong loạt ảnh mới đây. Ảnh: FBNV

Bên dưới bài đăng, Lệ Quyên tiết lộ sự ham thích của cậu bé với bộ môn bóng rổ, thậm chí cậu bé còn đang trong thời gian thi đấu ở nước ngoài. Đặc biệt hơn cả, rất nhiều lời khen ngợi về sự trưởng thành, nam tính của bé Kỳ Anh, cho rằng cậu bé với diện mạo này xứng đáng là "nam thần thế hệ mới" và tương lai đích thực là mỹ nam đầy cuốn hút.

CDM dành những lời khen ngợi cho diện mạo của Kỳ Anh. Ảnh: FBNV
CDM dành những lời khen ngợi cho diện mạo của Kỳ Anh. Ảnh: FBNV

Có bố là doanh nhân thành đạt, mẹ là ca sĩ nổi tiếng, Kỳ Anh từ nhỏ đã có cuộc sống sung túc, giàu có, chuẩn "rich kid" khi sống trong biệt thự xa hoa, thường xuyên được đi du lịch nước ngoài, học tại trường quốc tế danh tiếng.

Doanh nhân Đức Huy cũng như ca sĩ Lệ Quyên cũng rất thoải mái, tâm lý trong quá trình nuôi dạy con, để con trai phát triển tự nhiên. Cách đây không lâu, nữ ca sĩ còn thoải mái tiết lộ chuyện con trai đã có bạn gái, mối tình trẻ con non nớt không hề bị Lệ Quyên ngăn cấm mà thay vào đó cô hào hứng chia sẻ với mọi người. Và thông qua chuyện này, đây cũng trở thành cơ hội để nữ ca sĩ có thể giáo dục con. Cách dậy con hiện tại, cởi mở và tâm lý của Lệ Quyên cũng được nhiều người ủng hộ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news