Tin mới

Vừa 'bóc trần' cuộc sống hôn nhân bên Bình An, Phương Nga tiết tục tiết lộ sự thật thú vị ít ai biết

Thứ ba, 22/11/2022, 11:34 (GMT+7)

Trong cuộc trò chuyện với hội chị em, Á hậu Phương Nga đã có những chia sẻ thành thật về cuộc sống hôn nhân bên cạnh ông xã Bình An. 

Sau khi về chung nhà, cặp đôi Bình An và Phương Nga nhận được sự quan tâm rất lớn của CDM.  Cả hai được cho có chuyện tình đẹp nhất nhì showbiz Việt và về chung nhà sau 2 năm tìm hiểu và hẹn hò. 

Thời điểm hiện tại, cả hai đang tận hưởng cuộc sống hôn nhân vô cùng ngọt ngào và hạnh phúc. Theo đó, trên trang cá nhân của mình, diễn viên Bình An thường xuyên chia sẻ về bà xã cũng như cuộc sống sau hôn nhân. 

Qua những lời kể 'khổ' của Bình An thì dễ dàng nhận thấy nàng á hậu được ông xã vô cùng cưng chiều, đúng chuẩn nóc nhà quyền lực. 

Sau khi bóc trần cuộc sống hôn nhân bên ông xã, Phương Nga tiếp tục hé lộ rằng sau đám cưới, cô vẫn không khỏi lạ lẫm khi những người xung quanh gọi cô và Bình An là chồng. 

Theo á hậu, cô và Bình An vẫn chưa thay đổi cách xưng hô, không gọi nhau là 'anh-em hay vợ chồng' như nhiều cặp vợ chồng khác. 

Cả hai đều dùng những từ như 'cậu - mợ' hay 'bạn - mình' để gọi nhau như hẹn hò. Do đó, mỗi khi có người gọi là 'hai vợ chồng đi đâu đấy hay chào hai vợ chồng cô đều thấy không khỏi lạ lẫm. 

Phương Nga và Bình An về chung nhà sau thời gian hẹn hò. Ảnh: Facebook
Phương Nga và Bình An về chung nhà sau thời gian hẹn hò. Ảnh: Facebook

Trước đó, khi chia sẻ với hội chị em về cuộc sống hôn nhân, Á hậu Phương Nga đã có nhiều tiết lộ khác hoàn toàn với ông xã. 

Người đẹp không khỏi ngậm ngùi thừa nhận cuộc sống sau đám cưới và cho biết mình đã bị gầy đi rất nhiều. 

Cả hai hiện đang tận hưởng cuộc sống hôn nhân vô cùng hạnh phúc. Ảnh: Internet
Cả hai hiện đang tận hưởng cuộc sống hôn nhân vô cùng hạnh phúc. Ảnh: Internet

Theo đó, khi được một người chịt hân thiết hỏi về cuộc sống sau hôn nhân, Phương Nga đã kể khổ rằng 'Em cảm thấy em gầy đi. Cuộc sống vất vả. Tại vì cứ phải ăn chơi xong mình ngủ í, ngủ nhiều nên không được ăn nên mới gầy'.

Khi nói về việc phát tiền chi tiêu cho Bình An, Phương Nga khẳng định ông xã nói điêu và cho tiết lộ rằng 500 nghìn trong lời Bình An nói trước đó có vẻ 'hơi nhiều' so với số tiền cô đưa. 

Vừa 'bóc trần' cuộc sống hôn nhân bên Bình An, Phương Nga tiết tục tiết lộ sự thật thú vị ít ai biết - Ảnh 1

 

Vừa 'bóc trần' cuộc sống hôn nhân bên Bình An, Phương Nga tiết tục tiết lộ sự thật thú vị ít ai biết - Ảnh 2

 

Phương Nga 'bóc trần' cuộc sống hôn nhân bên Bình An khiến nhiều người không khỏi cảm thấy thích thú. Ảnh chụp từ màn hình
Phương Nga 'bóc trần' cuộc sống hôn nhân bên Bình An khiến nhiều người không khỏi cảm thấy thích thú. Ảnh chụp từ màn hình

Phương Nga còn bổ sung thêm rằng 'Ăn cơm công đoàn, xăng đến cuối tuần mới đổ, 2 lít (200 nghìn) là nhiều rồi'.

Ngay khi màn đối thoại này được chia sẻ trên MXH, nhiều người không khỏi cảm thấy hài hước và ngưỡng mộ về cuộc sống hôn nhân hạnh phúc và dễ thương của cặp vợ chồng son. 

Nhiều người còn hài hước cho rằng có 'nóc nhà' quyền lực như thế này thùi dường như Bình An sẽ phải 'cam chịu' dài dài.

Phương Nga hiện vẫn đang làm Mc cho một đài truyền hình và học thêm bằng cử nhân chuyên ngành truyền thông của một trường ĐH quốc tế. Trong khi đó, ông xã Bình An lại bận rộn với dự án phim truyền hình mới.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Phương Nga Bình An