Tin mới

Lý Nhược Đồng diện đồ cổ trang gây thương nhớ

Thứ tư, 29/12/2021, 12:04 (GMT+7)

Lý Nhược Đồng lên đồ cổ trang khiến netizen bồi hồi nhớ lại hình ảnh nàng Vương Ngữ Yên năm nào.

Với nhiều sao nữ trong showbiz, thời gian không thể đánh bại nhan sắc. Và trong làng giải trí Hoa ngữ, người ta bắt gặp rất nhiều mỹ nhân không tuổi. Gần đây, "Tiểu Long Nữ" Lý Nhược Đồng tái xuất sau một thời gian dài ở ẩn. Ở tuổi 55, người đẹp khiến netizen bất ngờ hết lần này tới lần khác vì gương mặt đẹp không tì vết và vóc dáng vạn người mê của mình. 

Lý Nhược Đồng diện đồ cổ trang gây thương nhớ - Ảnh 1
Lý Nhược Đồng diện đồ cổ trang gây thương nhớ - Ảnh 2

Lý Nhược Đồng nổi tiếng vượt khỏi biên giới Trung Quốc sau khi đảm nhận vai Tiểu Long Nữ trong Thần Điêu Đại Hiệp phiên bản 1995. Đây được coi là phiên bản kinh điển nhất của bộ truyện này. Cũng như Lưu Diệc Phi, ngoài Thần Điêu Đại Hiệp, Lý Nhược Đồng từng đóng nhiều phim Kim Dung, cũng hóa thân Vương Ngữ Yên trong Thiên Long Bát Bộ.

Lý Nhược Đồng diện đồ cổ trang gây thương nhớ - Ảnh 3
Lý Nhược Đồng diện đồ cổ trang gây thương nhớ - Ảnh 4

Mới đây, Lý Nhược Đồng đã tung bộ ảnh mặc trang phục cổ trang. Với thiết kế tinh tế, tạo hình của Lý Nhược Đồng khiến khán giả hồi tưởng về nàng Vương Ngữ Yên năm nào. Thời gian trôi qua, Lý Nhược Đồng vẫn giữ được nét đẹp thanh tao, thoát tục.

Không chỉ có trang phục nhã nhặn, kiểu tóc mà Lý Nhược Đồng sử dụng cũng tinh tế, tuy giản dị nhưng không kém phần đài các. So với những bộ phim cổ trang hiện nay, tạo hình tóc của Lý Nhược Đồng quá xuất sắc.

Lý Nhược Đồng diện đồ cổ trang gây thương nhớ - Ảnh 5
Lý Nhược Đồng diện đồ cổ trang gây thương nhớ - Ảnh 6

Tất nhiên, không thể nói rằng nhan sắc Lý Nhược Đồng là bất biến trước thời gian. Nếu nhìn kỹ sẽ thấy làn da của "Cô Cô" không còn được căng mọng như trước. Nhưng, so với tuổi 55, Lý Nhược Đồng thực sự vẫn xinh đẹp đỉnh cao. Nơi thời gian đọng lại nhiều nhất trên gương mặt người đẹp chính là đôi mắt trũng sâu. Lý Nhược Đồng từng phải chống chọi với căn bệnh trầm cảm một thời gian dài và tàn dư còn lại đọng ở đôi mắt.

Tạo hình Vương Ngữ Yên của Lý Nhược Đồng 24 năm trước.
Tạo hình Vương Ngữ Yên của Lý Nhược Đồng 24 năm trước.

Bộ ảnh cổ trang lần này Lý Nhược Đồng thực hiện là để chiều lòng người hâm mộ. Rất nhiều netizen yêu mến cô muốn được thấy lại hình ảnh Vương Ngữ Yên hay Tiểu Long Nữ một lần nữa. Và thật may mắn khi thần thái, nhan sắc của mỹ nhân năm nào vẫn chiến thắng thời gian khắc nghiệt.

>> Xem thêm: 'Tiểu Long Nữ' Lý Nhược Đồng thách thức Tạ Đình Phong, khoe nhan sắc bị thời gian bỏ quên

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news