Tin mới

Triệu Vy bất ngờ nói về chuyện phẫu thuật thẩm mỹ sau khi bị chê nhan sắc già nua

Thứ hai, 28/10/2019, 16:57 (GMT+7)

Sau khi bị chê nhan sắc già nua, kém sắc, Triệu Vy bất ngờ tiết lộ chuyện cô bài xích việc phẫu thuật thẩm mỹ.

Mới đây, trang Sina bất ngờ đăng tải bài phỏng vấn của Triệu Vy. Trong cuộc thi lần này, Triệu Vy nói về chuyện các nghệ sĩ thi nhau Phẫu thuật thẩm mỹ trước những tin đồn chê bai nhan sắc già nua của cô nàng.

Theo đó, Triệu Vy cho rằng, những đánh giá về nhan sắc là con dao hai lưỡi, nếu thẩm mỹ quá nhiều sẽ thành dây thừng trói buộc các diễn viên. Do đó, cô vô cùng bài xích chuyện phẫu thuật thẩm mỹ.

Bên cạnh đó, Triệu Vy lại cho rằng phẫu thuật thẩm mỹ không phải xấu, nếu ngoại hình khiến bạn không hài lòng thì có thể tìm bác sỹ để lại sự tự tin và đem tới cho bạn hy vọng.

"Ngoài ra, có rất nhiều người vốn đã sở hữu ngoại hình xinh đẹp một cách tự nhiên, nhưng luôn muốn trở nên nổi bật hơn, thì phẫu thuật thẩm mỹ lại trở thành vũ khí phá hủy nhan sắc", Triệu Vy cho biết.

Cũng trong bài phỏng vấn này, Triệu Vy cho rằng, các diễn viên không nên phẫu thuật thẩm mỹ nhiều mà nên tập trung vào diễn xuất bởi những biểu cảm vốn có trên khuôn mặt chính là cách tốt nhất để thu hút khán giả.

Nhắc đến Triệu Vy là không thể không nhớ đến một diễn viên để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng người hâm mộ với vai diễn "Tiểu Yến Tử" trong "Hoàn Châu cách cách". Với đôi mắt to tròn, cùng nét nhí nhảnh đáng yêu, Triệu Vy là hình tượng khiến nhiều cô gái hâm mộ.Tuy nhiên thời gian gần đây, Triệu Vy bị bắt gặp lộ diện gương mặt kém sắc, già nua khi để mặt mộc xuất hiện trước công chúng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news