Tin mới

Lưu Khải Uy thuê 'thủy quân' bôi nhọ Dương Mịch dù được nhường tài sản hậu ly hôn

Thứ năm, 08/08/2019, 10:23 (GMT+7)

Dù được đứng tên nhiều tài sản sau khi ly hôn, Lưu Khải Uy vẫn bị tố thuê "thủy quân" bôi nhọ hình ảnh DƯơng Mịch đồng thời cũng đánh bóng hình ảnh người cha tốt.

Sau khi chính thức phân chia tài sản cùng nhau, Lưu Khải UyDương Mịch vẫn luôn là tâm điểm chú ý của truyền thông và người hâm mộ. Theo nguồn tin từ trang Sina, hầu hết tài sản khi kết hôn đều do Lưu Khải Uy nắm giữ. Trong đó có những tài sản lớn ở Hong Kong như biệt thự Bảo Thành trong khu Tây Bán Sơn trị giá 80 triệu NDT (270 tỷ đồng) đều đứng tên Lưu Khải Uy.

Một số người cho rằng, có thể Dương Mịch đã nhường số tài sản này cho chồng cũ vì số tài sản của cô vẫn gấp 9 lần Lưu Khải Uy. Theo thông kê sau khi ly hôn, tài sản Lưu Khải UY sở hữu trị giá 500 triệu NDT (tương đương 1700 tỷ đồng). Trong khi đó,  Dương Mịch sở hữu lên đến  4,5 tỷ NDT (15,3 ngàn tỷ đồng). Chính vì thế, Lưu Khải Uy đã bị mỉa mai là "kẻ ăn bám phụ nữ".

Tài sản sau khi ly hôn hầu hết thuộc về Lưu Khải Uy.

Ngoài ra, trong cuộc hôn nhân này, Lưu Khải Uy luôn xây dựng hình tượng người cha tốt với con gái khi anh tuyên bố giảm tải công việc để có thời gian chăm sóc con gái. Trong khi đó, Dương Mịch liên tục bị chỉ trích là mải mê kiếm tiền mà bỏ bê con gái.

Nam diễn viên luôn ở bên con gái khi có thời gian rảnh.

Trước đó, có một dân mạng thống kê rằng, Dương Mịch trở về Hong Kong thăm con gái được 37 ngày trong vòng 3 năm. Tuy nhiên, nếu nhìn vào lịch trình công việc của nàng "Bạch Thiển" thì khả năng nửa tháng đến thăm con một lần đã là điều khó khăn. Do đó, số ngày Dương Mịch ở bên con gái cũng dễ lý giải. Tính từ đầu năm 2019 đến nay, nữ diễn viên mới đến thăm Tiểu Gạo Nếp được 2 lần. Một lần hôm sinh nhật cô bé còn một lần mới nhất cách đây vài hôm.

Lịch trình làm việc của Dương Mịch.

Dù xây dựng hình ảnh người cha tốt nhưng Lưu Khải Uy vẫn bị nhiều dân mạng chỉ trích khi chuyện phân chia tài sản lộ ra. Lưu Khải Uy cho rằng, phía Dương Mịch cố ý lộ ra để dân mạng châm biếm anh. Do đó, nam diễn viên này đã thuê loạt "thủy quân" viết bài bôi nhọ Dương Mịch. Thậm chí còn công khai số lần Dương Mịch đến thăm con và chỉ trích Dương Mịch không xứng làm mẹ.

Trước đó, Dương Mịch cho rằng cô không muốn chia sẻ về cuộc sống của mình trước truyền thông công chúng. Đặc biệt, mối quan hệ của cô và con gái vẫn rất tốt và cả hai vẫn thường xuyên gọi điện thoại cho nhau. Còn việc cô có về thăm con thì không cần phải báo cho người ngoài.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news