Tin mới

Hồ Ngọc Hà khoe ảnh gia đình: Chị em Lisa và Leon 'tấu hài' cực mạnh

Thứ ba, 18/07/2023, 16:55 (GMT+7)

Khoảnh khắc hạnh phúc nhưng không kém phần hài hước của vợ chồng Hồ Ngọc Hà - Kim Lý nhanh chóng nhận được sự chú ý của cộng đồng mạng.

Vừa qua, Hồ Ngọc Hà - Kim Lý cùng các con đã có chuyến nghỉ dưỡng hạnh phúc, vui vẻ bên nhau. Mới đây, nữ hoàng giải trí tiếp tục đăng tải loạt hình ảnh của gia đình trong chuyến nghỉ dưỡng này và nhanh chóng nhận được sự chú ý của cư dân mạng.

Khoảnh khắc hạnh phúc của gia đinh Hồ Ngọc Hà - Kim Lý. Ảnh: FBNV
Khoảnh khắc hạnh phúc của gia đinh Hồ Ngọc Hà - Kim Lý. Ảnh: FBNV

Theo đó trong loạt ảnh này, vợ chồng Hồ Ngọc Hà và Kim Lý Hiện diện vô cùng tình cảm bên nhau. Tuy nhiên, sự chú ý lại đổ dồn vào cặp Lisa và Leon. Hai chị em liên tục có những biểu cảm vô cùng đáng yêu, đúng chất "tấu hài". Mặc kệ bố mẹ tình cảm, hai nhóc tỳ vẫn thoải mái cười đùa và thực hiện những hành động vô cùng đáng yêu, thu hút sự chú ý trong mọi khoảnh khắc tình cảm của bố mẹ.

Hồ Ngọc Hà khoe ảnh gia đình: Chị em Lisa và Leon 'tấu hài' cực mạnh - Ảnh 1
 
Hồ Ngọc Hà khoe ảnh gia đình: Chị em Lisa và Leon 'tấu hài' cực mạnh - Ảnh 2
 
Leon và Lisa đua nhau 'tấu hài'. Ảnh: FBNV
Leon và Lisa đua nhau 'tấu hài'. Ảnh: FBNV

Khoảnh khắc này nhanh chóng thu về sự chú ý của Cộng đồng mạng. Ai ai cũng hướng đến mọi biểu cảm, cử chỉ của Leon và Lisa, đồng thời dành những lời khen ngợi, thích thú và dành tình cảm cho 2 nhóc tỳ này.

Kể từ sau khi hạ sinh cặp sinh đôi Lisa và Leon, vợ chồng Hồ Ngọc Hà và Kim Lý không ngần ngại công khai những hình ảnh đời thường đáng yêu của gia đình nhỏ. 2 bé Lisa và Leon cũng nhanh chóng trở thành ngôi sao của mạng xã hội với những hình ảnh khoe biểu cảm đáng yêu hết nấc.

Hồ Ngọc Hà khoe ảnh gia đình: Chị em Lisa và Leon 'tấu hài' cực mạnh - Ảnh 3
 

Trước đó, Hồ Ngọc Hà cũng từng tiết lộ về các con của mình. Dù sinh đôi thế nhưng Lisa và Leon lại có tính cách trái ngược nhau. Nếu như chị ba Lisa dạn dĩ, trưởng thành và hiểu chuyện thì cậu út Leon lại vô cùng hài hước, lém lỉnh, được mệnh danh là "cây hài nhí" vì loạt biểu cảm khiến dân tình "phì cười".  Cô chị Lisa bên cạnh tính cách cũng có ngoại hình vô cùng giống mẹ, đúng chuẩn mẫu nhí đáng yêu.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Hồ Ngọc Hà Kim Lý