Tin mới

Ngỡ ngàng với body ‘phát tướng’ của Nam Em tại Miss World Vietnam, khác hoàn toàn so với 8 năm trước

Thứ hai, 25/04/2022, 09:29 (GMT+7)

Số đo 3 vòng của Nam Em hiện tại tăng “chóng mặt” so với thuở đi thi Hoa hậu Việt Nam 2014 khiến nhiều người chú ý.

Tối qua (24/4), đêm chung khảo Miss World Vietnam (hoa hậu Thế giới Việt Nam 2022) đã chính thức diễn ra tại Thái Nguyên. Trải qua các phần thi, ban giám khảo của cuộc thi đã chọn ra được 38 thí sinh xuất sắc nhất để bước vào vòng Chung kết dự kiến được diễn ra tại Quy Nhơn (Bình Định). 

Nhan sắc vóc dáng của Nam Em trong Chung khảo Miss World Vietnam 2022 (Ảnh: Internet)
Nhan sắc vóc dáng của Nam Em trong Chung khảo Miss World Vietnam 2022 (Ảnh: Internet)

Cùng với việc được gọi tên vào top 38, Nam Em cũng giành được giải Người đẹp truyền thông. Vốn là người có kinh nghiệm trình diễn, được đúc rút từ việc chinh chiến thi đấu tại các đấu trường nhan sắc trong nước lẫn quốc tế, song trong đêm thi này chưa thực sự tốt như kỳ vọng.

Ngoài ra, cô còn để lộ body “phát tướng” so số cân nặng hiện tại với 3 vòng thì trông khá “lệch chuẩn” so với thuở mới đi thi nhan sắc cách đây 8 năm. Có thể thấy rằng, so với thời đi thi Hoa hậu Việt Nam 2014, hiện tại "tình tin đồn" của Trường Giang trông “khác xa” ngỡ như 2 người khác nhau.

Được biết, so với thời điểm dự thi này cô chỉ nặng 50kg với số đo 3 vòng 82 - 61 - 89. Khi ấy thân hình khá thon gọn và nóng bỏng. Còn hiện tại, mỹ nhân này nặng 56kg, với vòng 1 tăng... 6cm, vòng 2 tăng... 4cm. Đặc biệt, vòng 3 tăng tới... 7cm chạm con số 96 khiến nhiều người chú ý. 

Nam Em để lộ body kém thon gọn (Ảnh: Internet)
Nam Em để lộ body kém thon gọn (Ảnh: Internet)

Nhiều người cho rằng, vòng 1, 3 của người đẹp Tiền Giang trông có phần “nảy nở” hơn, song nhìn tổng thể không mang tới hình ảnh sexy mà trông vô cùng “xồ xề”. Bên cạnh đó, một số cư dân mạng đặt ra giả thuyết, nếu em gái Nam Anh may mắn giành được ngôi vị cao nhất của Miss World Vietnam và được đại diện Việt Nam ghi danh tại đấu trường nhan sắc Hoa hậu Thế giới chắc chắn ngoài việc trau dồi kĩ năng chinh chiến thì vấn đề ngoại hình, đặc biệt body cũng là điều cô đáng quan tâm. 

Ngoài ra, với thân hình như hiện nay, Nam Em có lẽ cần phải tập luyện nhiều hơn nữa, để tự tạo thêm cơ hội cho mình tại Miss World Vietnam 2022. Bởi mặc dù vòng 1 của Nam Em đã lên tới 88cm, vòng 3 là 96cm, nhưng tổng thể không mang lại hình ảnh sexy. Còn vòng 2 thiết nghĩ cô cũng nên "chăm chút" hơn để tránh để lộ "ngấn mỡ". 

Nhan sắc của Nam Em trong đêm Chung kết Hoa hậu Việt Nam 2014 (Ảnh: Internet)
Nhan sắc của Nam Em trong đêm Chung kết Hoa hậu Việt Nam 2014 (Ảnh: Internet)

Trước đó, Nam Em từng không ít lần khiến người hâm mộ phải “la ó” vì số cân tăng chóng mặt vào năm 2018. “Dù tăng cân nhưng đây cũng là tín hiệu đáng mừng vì Nam Em đã vượt qua cú sốc khủng hoảng tinh thần. Giờ thì cô ấy cảm thấy rất vui vẻ, tinh thần cũng có phần yêu đời hơn để trở lại với cuộc sống bình thường.

Sắp tới, chắc chắn Nam Em sẽ có sự điều chỉnh trong tập luyện để lấy lại vóc dáng thon gọn, ăn diện đẹp hơn như trước đây. Xin mọi người hãy cho cô ấy thêm thời gian”, đại diện truyền thông của nữ nghệ sĩ từng tiết lộ lý do. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news