Tin mới

Phương Trinh Jolie ‘đáp trả’ tin đồn mang bầu bằng cách nhiều mỹ nhân từng làm, cận cảnh nhan sắc khiến dân mạng bàn tán xôn xao

Thứ sáu, 25/03/2022, 10:07 (GMT+7)

Gương mặt của nữ diễn viên Phương Trinh Jolie bị chê có phần hơi “lố” khi quá tay sử dụng app làm đẹp.

Lý Bình - Phương Trinh Jolie là cặp đôi đẹp trong showbiz Việt. Sau quãng thời gian hẹn hò, tháng 4 tới đây, họ sẽ tổ chức đám cưới, chính thức về chung một nhà trong sự hào hứng và chúc phúc của bạn bè, đồng nghiệp và người hâm mộ. 

Phương Trinh Jolie - Lý Bình chuẩn bị tổ chức đám cưới trong sự chúc phúc của bạn bè, đồng nghiệp và người hâm mộ (Ảnh: FBNV)
Phương Trinh Jolie - Lý Bình chuẩn bị tổ chức đám cưới trong sự chúc phúc của bạn bè, đồng nghiệp và người hâm mộ (Ảnh: FBNV)

Sau khi báo tin hỉ, họ đã cùng nhau đi thử váy cưới và để lộ nghi vòng 2 to lùm lùm và “cưới chạy bầu”. Thế nhưng, mới đây, Phương Trinh Jolie lại bất ngờ có động thái phủ nhận hoàn toàn tin đồn trên. 

Theo đó, trên trang cá nhân, cô đăng tải 1 đoạn clip để lộ múi bụng săn chắc, cùng vòng 2 phẳng lì. Ngoài ra, nữ diễn viên này còn quay cận cảnh body cực chuẩn. 

Body nuột nà của Phương Trinh Jolie xóa bay tin đồn đang mang bầu (Ảnh: Chụp màn hình)
Body nuột nà của Phương Trinh Jolie xóa bay tin đồn đang mang bầu (Ảnh: Chụp màn hình)

Khoảnh khắc trên nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ phía người hâm mộ. Nhiều người đã ngầm hiểu với động thái tung đoạn clip trên lên mạng xã hội là cách cô phủ nhận hoàn toàn tin đồn đang mang bầu. Đồng thời, một số khác dành lời khen ngợi cho nhan sắc, vóc dáng của bà xã tương lai của Lý Bình. 

Dưới đây là một số bình luận của cư dân mạng: 

- Nhan sắc, vóc dáng của Phương Trinh Jolie quả thực rất chuẩn, thế này chắc chưa mang bầu như lời đồn rồi nhỉ? 

- Nhưng có vẻ như nữ diễn viên này dùng app chỉnh sửa hơi quá đà. Nhìn trông hơi giả giả!

- Xinh đẹp, rạng rỡ quá!

- Đôi mong cong tều, mũi cao hơn. Dùng app chỉnh hơi quá tay nhé! 

Trước đó, nữ diễn viên Phương Trinh Jolie từng chia sẻ, bản thân rất chú ý đến chuyện giữ dáng. Cô tích cực tập luyện để giữ dáng và duy trì chế độ ăn uống điều độ. 

Phương Trinh Jolie từng vướng phải tin đồn lộ bụng bầu to lùm lùm khiến cư dân mạng đồn đoán 'cưới chạy bầu' (Ảnh: Chụp màn hình)
Phương Trinh Jolie từng vướng phải tin đồn lộ bụng bầu to lùm lùm khiến cư dân mạng đồn đoán "cưới chạy bầu" (Ảnh: Chụp màn hình)

Bà xã nam diễn viên Lý Bình cho biết, mỗi ngày chỉ ăn 2 bữa và ăn vặt nhiều lần. Thông thường, buổi trưa sẽ ăn vào lúc 12 giờ với các món như thịt bò, cá, rau xanh. Cô không ăn nhiều thịt lợn và các loại tinh bột. Bữa tối của người đẹp này sẽ cách bữa trưa khoảng 6 tiếng và không tiêu thụ quá nhiều. 

“Lượng thức ăn của bữa tối chỉ bằng một nửa so với bữa trưa. Các món ăn vặt trong ngày của nữ diễn viên chủ yếu là trái cây tươi như táo, chuối và sữa chua không đường", Phương Trinh Jolie chia sẻ. Đó chính là một trong những bí quyết giúp cho nữ diễn viên có được vóc dáng vạn người mơ ước. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news