Tin mới

Hương Giang thẳng thắn nhắc đến đàn ông ngoại tình sau hơn 1 tháng chia tay Matt Liu

Thứ sáu, 23/09/2022, 11:12 (GMT+7)

Những chia sẻ của Hương Giang sau khi chia tay Matt Liu vẫn nhận được sự chú ý của người hâm mộ.

Trên trang cá nhân của mình mới đây, hoa hậu Hương Giang chia sẻ sản phẩm âm nhạc mới cùng dòng trạng thái đầy sâu sắc thu hút sự chú ý của người hâm mộ. 

“Đàn ông có thể kết hôn với một người không phải gout của mình. Nhưng nếu Ngoại tình, người đó chắc chắn là gout của anh ta”, Hương Giang chia sẻ.

Hương Giang thẳng thắn nhắc đến đàn ông ngoại tình sau hơn 1 tháng chia tay Matt Liu - Ảnh 1

Ngay sau đó, bài viết của Hương Giang nhận được sự quan tâm của Cộng đồng mạng. Nhiều người nhận thấy dường như sau khi tan vỡ trong tình yêu, Hương Giang ngày càng có cái nhìn sâu sắc về cuộc sống và bản thân.

Hương Giang được công chúng biết đến sau khi tham gia cuộc thi âm nhạc Vietnam Idol. Tuy nhiên, thời điểm đó, tên tuổi của Hương Giang khá mờ nhạt. Cô được biết đến nhiều hơn sau khi quyết định sang Thái Lan hoàn thiện bản thân, được sống là chính mình.

Nhan sắc sau khi hoàn thiện "trùng tu" và được làm phụ nữ như mong muốn, Hương Giang khiến ai nấy trầm trồ và gần như hoàn hảo. Quay trở lại showbiz với một diện mạo mới, đầy tự tin, Hương Giang nhanh chóng trở thành cái tên nổi đình nổi đám đắt show truyền hình, quảng cáo, gameshow. 

Hương Giang thẳng thắn nhắc đến đàn ông ngoại tình sau hơn 1 tháng chia tay Matt Liu - Ảnh 2

Hương Giang còn nổi bật ở lĩnh vực âm nhạc, nữ ca sĩ cũng sở hữu không ít những bản hit đình đám. Hiện tại, kênh Youtube của Hương Giang đang sở hữu hơn 1,4 triệu người theo dõi. Nữ ca sĩ cũng sở hữu nhiều MV triệu view. Cụ thể, MV "Anh ta bỏ em rồi" có 38 triệu lượt xem, MV "Em đã thấy anh cùng người ấy" có 39 triệu view, MV "Tặng anh cho cô ấy" có 36 triệu view, MV "Anh đang ở đâu đấy" có 31 triệu view...

Về chuyện đời tư, Hương Giang từng hẹn hò với chàng trai CEO người Singapore Matt Liu sau khi quen nhau ở chương trình "Người ấy là ai". Cả hai đã có 2 năm yêu nhau đầy ngọt ngào. Đến tháng 8/2022, Hương Giang chính thức xác nhận chuyện họ đường ai nấy đi. 

Hương Giang và Matt Liu thời còn mặn nồng.
Hương Giang và Matt Liu thời còn mặn nồng.

“Một hành trình yêu khép lại. Hành trình làm bạn sẽ mở ra. Sẽ luôn bên cạnh mỗi khi cần, chia sẻ những buồn vui trong cuộc sống, những gì tốt đẹp nhất chúng ta đã dành cho nhau vẫn không có gì thay đổi được. Cảm ơn tất cả những điều tuyệt vời anh đã dành cho em. Always beside you my special man (Tạm dịch: Luôn bên cạnh bạn, người đàn ông đặc biệt của tôi)”, giọng ca "Anh đang ở đâu đấy anh" chia sẻ. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Hương Giang Matt Liu