Tin mới

Lý do giúp Honda Air Blade trở thành kẻ thống trị phân khúc xe ga tầm trung cho nam giới

Thứ hai, 14/12/2020, 17:22 (GMT+7)

Phân khúc xe tay ga thể thao tầm trung dành cho nam giới tại Việt Nam với cái tên người người, nhà nhà đều biết đến - Honda Air Blade. Mẫu xe với những ưu điểm nổi trội về thiết kế, độ bền bỉ và luôn cải tiến theo xu hướng thị trường.

Được giới thiệu lần đầu tại thị trường Việt Nam vào năm 2007, Honda Air Blade chứng tỏ sức hút của mình nhờ phong cách thiết kế thể thao cùng khả năng vận hành ấn tượng. Dù ra đời sau Yamaha Nouvo tới 5 năm nhưng Honda Air Blade đã nhanh chóng giành được một lượng khách hàng tiềm năng từ tay đối thủ và ngày càng ăn khách hơn đối thủ.

Sau 12 năm (2007-2019), lượng xe xuống đường của Air Blade trong 4 thế hệ trước đã đạt tới gần 4,2 triệu xe. Cuối năm 2019, Honda Air Blade thế hệ thứ 5 trình làng, trong khi Yamaha Nouvo bị khai tử từ năm 2016 với doanh số 14 năm tồn tại đạt khoảng 1,2 triệu xe.

Với nhiều nâng cấp đáng giá ở động cơ và công nghệ, Honda Air Blade thế hệ thứ 5 được kỳ vọng viết tiếp câu chuyện thành công của các phiên bản trước đó. Mẫu xe lập tức khuấy đảo phân khúc xe ga tầm trung với doanh số rất đáng nể.

Hiện nay, Air Blade trở thành mẫu xe tay ga nam tính tầm trung bán chạy hàng đầu trong phân khúc.

Thiết kế hiện đại, đậm chất nam tính, uy lực

Honda Air Blade 150cc/125cc thế hệ thứ 5 mang phong cách thiết kế hiện đại, khỏe khoắn được trau chuốt tỉ mỉ, hình ảnh đậm chất nam tính, uy lực mà vẫn có sức hút riêng.

Cụm đèn LED sử dụng đèn định vị cỡ lớn với thiết kế đèn trước/sau mô phỏng cấu trúc đèn từ những mẫu xe phân khối lớn. Đèn chiếu sáng phía trước luôn bật sáng với chip LED tuổi thọ cao. Đồng hồ sử dụng màn hình LCD kỹ thuật số, có thiết kế gọn gàng và  tăng không gian cũng như số lượng thông tin hiển thị.


Đặc biệt, ngày 26/11, Honda Việt Nam còn tung ra phiên bản tem thể thao mới cho Air Blade 150cc/125cc. Trong đó, phiên bản 125cc Đặc biệt thể hiện sức hút đầy cá tính thông qua tem xe phối màu thể thao mạnh mẽ với điểm nhấn nổi bật là tia chớp vàng đồng giữa thân xe. Bản 125cc Tiêu chuẩn có sự hòa trộn những đường nét chấm phá trên tông màu chủ đạo của thân xe, tăng độ sắc sảo và tương phản thú vị. Phiên bản động cơ 150cc được chú trọng phối màu tạo sự liên kết cao giữa các bộ phận nhằm nổi bật sự cao cấp.

Động cơ mạnh mẽ vượt trội


Điểm nhấn trên phiên bản Air Blade 2019 thế hệ thứ 5 là một loạt cải tiến về động cơ khi bổ sung thêm phiên bản 150cc. Phiên bản mới 2020 cũng tiếp tục duy trì bản 150cc sử dụng động cơ eSP với lọc gió và ống xả xe được điều chỉnh một cách đặc biệt nhằm mang đến cảm giác máy phấn khích nhưng vẫn tiết kiệm nhiên liệu tối ưu. Sức mạnh 13 mã lực tại 8.500 vòng/phút giúp Air Blade 150cc vận hành linh hoạt, tăng tốc nhanh hơn, duy trì dải tốc độ cao không hụt hơi, mang đến cảm giác lái thú vị cho người dùng.

Tiện ích đẳng cấp hàng đầu


Honda Air Blade tích hợp những tiện ích cao cấp hàng đầu phân khúc như hệ thống khóa thông minh Honda SMART Key, Hệ thống phanh chống bó cứng ABS mang lại sự hài lòng và an tâm cao cho người sử dụng, Cổng sạc tiện lợi trên phiên bản động cơ 150cc, hộc đồ trước đồ cỡ lớn, …

Lựa chọn đáng giá


Bên cạnh những ưu điểm về động cơ và  tiện ích, Honda Air Blade được đánh giá cao về độ bền bỉ, ít hỏng vặt. Lợi thế thương hiệu uy tín cộng với những chiến lược giá bán thông minh một phần cũng giúp Honda Air Blade chiếm được chỗ đứng vững chắc trong lòng người dùng Việt.

Honda Air Blade 150cc/125cc phiên bản mới 2020 chính thức được bán ra thị trường từ ngày 9/12/2020 tại các Hệ thống Cửa hàng Bán xe và Dịch vụ do Honda Ủy nhiệm (HEAD) trên toàn quốc với chế độ bảo hành 3 năm hoặc 30.000 km (tùy theo điều kiện nào đến trước).

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news