Tin mới

Hình ảnh đầu tiên của Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh trong lễ rước dâu

Chủ nhật, 23/10/2022, 16:46 (GMT+7)

Do lễ cưới được tổ chức riêng tư nên đây là những hình ảnh hiếm hoi được chia sẻ trước khi Đỗ Mỹ Linh về nhà chồng.

Ngày 23/10, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh chính thức lên xe hoa cùng với thiếu gia Đỗ Vinh Quang. Cả lễ ăn hỏi cùng lễ cưới của Đỗ Mỹ Linh và con trai bầu Hiển đều tổ chức riêng tư, theo phong cách truyền thống.

Từ đầu giờ chiều. đoàn xe của nhà trai đã đến nhà hoa hậu Đỗ Mỹ Linh trên phố Hàng Đào để đón dâu. Nàng hậu sinh năm 1996 diện chiếc áo dài nền nã, đính cườm dọc thân áo, làm phồng cầu vai. 

Hình ảnh đầu tiên của Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh trong lễ rước dâu. Ảnh NVCC
Hình ảnh đầu tiên của Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh trong lễ rước dâu. Ảnh NVCC

Vốn đã sở hữu nhan sắc đằm thắm, Đỗ Mỹ Linh để kiểu tóc đơn giản với tông trang điểm nhẹ nhàng, tôn lên vẻ đẹp tự nhiên của người con gái gốc Hà Nội. 

Sau khi thực hiện các nghi lễ như mời trà, lễ gia tiên, nhận lời chúc phúc từ mọi người thì cô dâu cùng chú rể đã lên xe hoa để di chuyển đến nhà trai. Được biết, tiệc cưới của họ sẽ diễn ra tại một nhà hàng sang trọng thuộc trung tâm Hà Nội tối cùng ngày, có sự tham dự của nhiều bạn bè trong giới showbiz và cầu thủ.

Hình ảnh Đỗ Mỹ Linh cùng chú rể trong ngày rước dâu. Ảnh FB Linh Lê Chí
Hình ảnh Đỗ Mỹ Linh cùng chú rể trong ngày rước dâu. Ảnh FB Linh Lê Chí

Đỗ Mỹ Linh và bạn trai doanh nhân hẹn hò kín đáo trong 2 năm trước khi kết hôn. Cả hai luôn giữ sự riêng tư nhất định. Theo Đỗ Mỹ Linh, bạn trai là doanh nhân không quen với việc xuất hiện trên truyền thông và mạng xã hội. Trong đám hỏi trước đó, cô và bạn trai cũng tổ chức kín đáo, có vệ sĩ để đảm bảo sự riêng tư.

Đỗ Mỹ Linh và chồng thiếu gia trong đám hỏi cách đây không lâu. Ảnh FB
Đỗ Mỹ Linh và chồng thiếu gia trong đám hỏi cách đây không lâu. Ảnh FB

Dù bao nhiêu lần bị đồn hẹn hò nhưng người trong cuộc chưa bao giờ lên tiếng thừa nhận. Mãi cho đến gần ngày cưới, cặp đôi mới chính thức thông báo với truyền thông và người hâm mộ.Hồi tháng 7, Đỗ Mỹ Linh nhận lời cầu hôn của Đỗ Vinh Quang do thấy đúng người, đúng thời điểm. Cả hai quyết định đi đến hôn nhân vì nhận thấy rõ tình yêu là thật lòng, không vì tiền tài, gia thế của nửa kia.

Điểm chung là cả hai đều sinh ra và lớn lên trong gia đình ở khu phố cổ Hà Nội, coi trọng nền nếp gia phong, văn hóa truyền thống nên đám cưới cũng được diễn ra đơn giản nhưng không thiếu nét cổ truyền. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news