Tin mới

Ban tổ chức nói gì khi Xuân Bắc, Bảo Ngọc làm giám khảo Hoa hậu Việt Nam?

Chủ nhật, 23/10/2022, 14:57 (GMT+7)

Ban tổ chức Hoa hậu Việt Nam 2022 đã công bố dàn giám khảo cuộc thi năm nay xuất hiện những gương mặt khiến khán giả bất ngờ.

Mới đây, tin tức từ tờ Thanh Niên cho hay, ban tổ chức cuộc thi hoa hậu Việt Nam 2022 vừa công bố ban giám khảo cuộc thi. Theo đó, những gương mặt sẽ đảm nhận vai trò cầm cân nảy mực cho cuộc thi gồm nhà báo Lê Xuân Sơn - tổng biên tập báo Tiền Phong, trưởng ban tổ chức, trưởng ban giám khảo; nhà thơ Trần Hữu Việt - trưởng ban nhà văn trẻ Hội Nhà văn Việt Nam, phó trưởng ban giám khảo; diễn viên Xuân Bắc - giám đốc Nhà hát Kịch Việt Nam, phó trưởng ban giám khảo; nhà thiết kế Lê Thanh Hòa; á hậu Nguyễn Thụy Vân; hoa hậu Trần Tiểu Vy và hoa hậu Lê Nguyễn Bảo Ngọc.

Ban giám khảo Hoa hậu Việt Nam 2022. Ảnh BTC
Ban giám khảo Hoa hậu Việt Nam 2022. Ảnh BTC

Đáng chú ý nhất chính là trong dàn giám khảo năm nay xuất hiện diễn viên hài Xuân Bắc và 2 gương mặt trẻ là Hoa hậu Tiểu VyHoa hậu Bảo Ngọc

Trên mạng xã hội bày tỏ nhiều thắc mắc về những gương mặt mới năm nay. Một số thắc mắc liệu  lĩnh vực chuyên môn của Xuân Bắc không phù hợp để chấm thi Hoa hậu và Bảo Ngọc cũng có tuổi đời và kinh nghiệm chưa thực sự "chín" để làm giám khảo cuộc thi lớn như Hoa hậu Việt Nam.

Trao đổi với PV Dân Trí, ông Lê Xuân Sơn, Trưởng Ban Tổ chức cuộc thi cho biết: "Xuân Bắc từng có thâm niên làm giám khảo các cuộc thi lớn, các chương trình truyền hình trong nước. Đặc biệt, điều ít người biết và đánh giá đúng, đó là Xuân Bắc còn là Phó Chủ tịch Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam. Chúng tôi vui và vinh dự được một nghệ sĩ tầm cỡ như thế nhận lời làm Phó trưởng Ban giám khảo".

Nghệ sĩ Xuân Bắc có mặt trong ban giám khảo Hoa hậu Việt Nam 2022.
Nghệ sĩ Xuân Bắc có mặt trong ban giám khảo Hoa hậu Việt Nam 2022.

Còn về phía Lê Nguyễn Bảo Ngọc, ông Sơn nói rằng: "Bảo Ngọc đã chứng tỏ được trình độ, bản lĩnh ở các cuộc thi cô ấy tham gia, đặc biệt là phần ứng xử. Khán giả thấy bình thường khi một số cuộc thi Hoa hậu trong nước mời Hoa hậu quốc tế làm Ban giám khảo, vậy tại sao phải phân vân khi chúng tôi mời Bảo Ngọc? Cô ấy đã chiến thắng cuộc thi nhan sắc quốc tế uy tín. Tôi cũng thấy sự trưởng thành, những bước tiến dài của Ngọc từ Hoa hậu Việt Nam 2020 đến Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2021".

Tuổi còn trẻ nhưng Bảo Ngọc cũng trở thành một trong những thành viên ban giám khảo Hoa hậu Việt Nam.
Tuổi còn trẻ nhưng Bảo Ngọc cũng trở thành một trong những thành viên ban giám khảo Hoa hậu Việt Nam.

Bên cạnh đó, trước những ý kiến bị chê non kinh nghiệm, chia sẻ với Tri thức trực tuyến, Bảo Ngọc cho hay: "Non kinh nghiệm không đồng nghĩa non năng lực. Tôi cảm thấy câu chuyện này khá giống vấn đề tuyển dụng. Mọi người hay nói rằng: 'Bạn chưa có kinh nghiệm, làm sao hoàn thành công việc?'. Nhưng thực sự, để có kinh nghiệm, chúng ta cần được trao cơ hội".

Hoa hậu Việt Nam 2018 Trần Tiểu Vy từ khi đăng quang đến nay đã để lại nhiều dấu ấn khi dám thử sức mình ở nhiều lĩnh vực khác nhau. Người đẹp sinh năm 2000 cũng từng làm giám khảo một số cuộc thi hoa hậu, người đẹp có uy tín và năm nay cô tiếp tục được tin tưởng mời ngồi ghế giám khảo ở cuộc thi mà cô đã thành danh. 

Tiểu Vy đã nhiều làm làm giám khảo các cuộc thi. Ảnh internet
Tiểu Vy đã nhiều làm làm giám khảo các cuộc thi. Ảnh internet
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news