Tin mới

Quách Ngọc Ngoan hiện ra sao sau thông báo vỡ nợ?

Thứ ba, 11/04/2023, 10:41 (GMT+7)

Cuộc sống của Quách Ngọc Ngoan hiện ra sao sau thông báo vỡ nợ là điều mà không ít người quan tâm. 

Mới đây, thông tin Quách Ngọc Ngoan vỡ nợ khiến không ít người bất ngờ và hoang mang. Theo đó, cuộc sống cũng như khối tài sản khủng của Quách Ngọc Ngoan hiện ra sao sau thông báo vỡ nợ càng nhận được sự quan tâm rất lớn của dân tình. 

Quách Ngọc Ngoan thông báo vỡ nợ khiến nhiều người không khỏi hoang mang. Ảnh: Internet
Quách Ngọc Ngoan thông báo vỡ nợ khiến nhiều người không khỏi hoang mang. Ảnh: Internet

Theo như thông báo của nam diễn viên, thời điểm hiện tại, anh đang cố gắng xoay sở để kiếm tiền trả nợ và cho anh thêm thời gian. 

'Giai đoạn vừa qua đối với tôi vô cùng kinh khủng, áp lực đè lên tôi mỗi ngày một lớn. Giai đoạn đầu thì tôi còn xoay sở được, thế nhưng đến bây giờ tôi không còn tiếp tục được nữa. Tôi đang nợ, ê chề nhưng hiện không có khả năng chi trả. Đây là chuyện cá nhân của tôi, chuyện tôi làm tôi sẽ tự chịu, không liên quan đến ai cả', Quách Ngọc Ngoan tiết lộ. 

Quách Ngọc Ngoan hiện ra sao sau thông báo vỡ nợ? - Ảnh 1
 
Gia tài khủng của Quách Ngọc Ngoan phải bán dần đi để trả nợ. Ảnh: Facebook
Gia tài khủng của Quách Ngọc Ngoan phải bán dần đi để trả nợ. Ảnh: Facebook

Sau thông báo vỡ nỡ, cuộc sống của 'nam thần màn ảnh' một thời cũng không dân tình không khỏi xót xa. 

Trong suốt thời gian vừa qua, nam diễn viên chỉ tham gia một bộ phim truyền hình của Hoàng Mập sau đó mất hút khỏi làng giải trí. 

Trên MXH, anh cũng không chia sẻ hay cập nhật bất cứ hình ảnh mới nào và trên trang cá nhân của mình, bài viết mới nhất của anh là từ tháng 10/2022. 

Đó là đoạn clip anh đưa con gái về quê chơi, trong khi đó những bài viết khác của anh đều chia sẻ về đạo Phật và cầu mong Bình An

Quách Ngọc Ngoan hiện ra sao sau thông báo vỡ nợ? - Ảnh 2
 
Đời tư của Quách Ngọc Ngoan dính khá nhiều ồn ào. Ảnh: Internet
Đời tư của Quách Ngọc Ngoan dính khá nhiều ồn ào. Ảnh: Internet

Năm 2021, tin đồn Quách Ngọc Ngoan và Phượng Chanel 'đường ai nấy đi' nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn của CDM. Kể từ đó, cả hai cũng hiếm khi xuất hiện trước công chúng và cũng không đề cập gì đến nữ doanh nhân nữa. 

Ngoài ra, cuộc sống kín tiếng sau nợ nần của Quách Ngọc Ngoan còn khiến không ít người đặt câu hỏi về khối tài sản khủng trước đây của anh cũng sẽ xử lý ra sao. 

Thời điểm còn yêu Phượng Chanel, Quách Ngọc Ngoan sống chung với người yêu trong căn biệt thự bề thế nằm giữa trung tâm thành phố.

Căn biệt thự có 2 tầng lầu với tone màu trắng chủ đạo được thiết kế hiện đại và chạm khắc tinh xảo. 

Ngoài ra, nam diễn viên cũng sở hữu một nhà vườn ở Cà Mau với diện tích hơn 1 hecta và đầu tư thêm 5 tỷ đồng để xây trang trại nuôi trồng, đào ao nuôi cá...

Cuộc sống của Quách Ngọc Ngoan hiện nhận được sự quan tâm rất lớn của dân tình. Ảnh: Internet
Cuộc sống của Quách Ngọc Ngoan hiện nhận được sự quan tâm rất lớn của dân tình. Ảnh: Internet

Theo như nhiều nguồn tin thân thiết, khối tài sản khủng này của Quách Ngọc Ngoan đã được anh bán đi để trang trải nợ nần và một phần để lại cho bố mẹ dưỡng già.

Thời điểm hiện tại, nam diễn viên cho biết không còn khả năng nợ và mong muốn các chủ nợ cho anh có thêm thời gian để có thể tập trung làm việc, từ đó ổn định về kinh tế và giải quyết dần các khoản nợ nần. 

Theo chia sẻ của nhiều bạn bè thân thiết, rất có thể anh sẽ quay lại đóng phim để có tiền trả nợ vì đây cũng là nghề nghiệp giúp Quách Ngọc Ngoan có được cuộc sống và thu nhập ổn định.

Quách Ngọc Ngoan sinh năm 1986 ở Cà Mau và là một trong những diễn viên được yêu thích qua các tác phẩm điện ảnh như Long Thành cầm giả ca, Khát vọng Thăng Long, Người bất tử...

Cùng với việc đóng phim, Quách Ngọc Ngoan còn sở hữu chất giọng tốt, anh từng giành quán quân Tình Bolero 2020. 

Mặc dù thành công trên con đường nghệ thuật nhưng nam diễn viên lại có đời tư khá thị phi khi từng kết hôn với Lê Phương, có một con trai nhưng cả hai lại 'đường ai nấy đi' trong ồn ào. 

Năm 2015, Lê Phương từng tiết lộ Quách Ngọc Ngoan là người đàn ông bạc bẽo, không quan tâm đến con và nhiều lần mượn tiền cô vì mục đích cá nhân. 

Sau ồn ào, nam chính Người Bất Tử đã hẹn hò với Phượng Chanel và đăng ký kết hôn vào năm 2020, cả hai có với nhau một bé gái. 

Đến tháng 4/2021, cả hai đã đường ai nấy đi khiến nhiều người không khỏi ngỡ ngàng.

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news