Tin mới

Ngoài Phượng Chanel và Lê Phương, Quách Ngọc Ngoan từng 'khóa môi' mỹ nhân này nhưng không yêu

Thứ ba, 11/04/2023, 18:31 (GMT+7)

Trước khi trở về với cuộc sống độc thân như hiện tại, diễn viên Quách Ngọc Ngoan cũng có tình trường khá đào hoa khi từng gắn bó với 3 bóng hồng. 

Nụ hôn ồn ào với ca sĩ Ngọc Anh

Trong showbiz, Quách Ngọc Ngoan được nhiều người gọi với biệt danh "trai hư" vì có tình trường khá đào hoa. Cô gái vướng vào mối quan hệ với nam diễn viên đầu tiên phải kể tới ca sĩ Ngọc Anh, cả hai vướng nghi vấn hẹn hò năm 2011. Mọi chuyện bắt nguồn từ gameshow "Cặp đôi hoàn hảo", cả hai đã có màn khóa môi không thể ngọt ngào hơn trên sân khấu.

Hai ngôi sao khóa môi công khai trên sân khấu đầy ngọt ngào
Hai ngôi sao khóa môi công khai trên sân khấu đầy ngọt ngào

Thời điểm đó nụ hôn này đã trở thành chủ đề bàn tán xôn xao trên mạng xã hội thế nhưng cả ca sĩ Ngọc Anh và Quách Ngọc Ngoan đều khẳng định rằng cả hai chỉ là bạn, họ chỉ dàn dựng kịch bản để phục vụ cho tiết mục biểu diễn mà thôi. Người trong cuộc nói là vậy nhưng người hâm mộ vẫn một mực tin cả hai có tình ý.

Bởi sau đó khi trả lời báo chí, Quách Ngọc Ngoan bất ngờ lấp lửng rằng: "Tôi yêu Ngọc Anh thì sao?", "Tôi và Ngọc Anh là tình nhân âm nhạc". Còn Ngọc Anh thì hết lời khen ngợi nam diễn viên là người đàn ông nam tính, ga lăng đồng thời khẳng định: "Tôi và Ngọc Ngoan rất hợp nhau".

Ngoài Phượng Chanel và Lê Phương, Quách Ngọc Ngoan từng 'khóa môi' mỹ nhân này nhưng không yêu - Ảnh 1
 

Tuy nhiên sau đó trong một lần chia sẻ khác, ca sĩ Ngọc Anh lại bất ngờ khẳng định rằng cô và nam diễn viên không phải tình nhân. Cả hai chỉ thân thiết với nhau mà thôi, sau đó giữ mối quan hệ bạn bè thân thiết.

Được biết hiện tại Ngọc Anh đã là mẹ hai con và con gái thứ hai của cô là trái ngọt của mối tình gần 3 năm với bạn trai kém 3 tuổi là ca sĩ Tô Minh Đức. Cách đây vài năm, nữ ca sĩ xác nhận cô và bạn trai chưa kết hôn.

Hôn nhân ầm ĩ với Lê Phương

Khép lại chuyện tình tin đồn với Ngọc Anh, Quách Ngọc Ngoan cưới Lê Phương. Thời điểm có được sự nghiệp trong tay anh cũng vướng không ít lùm xùm, đỉnh điểm là việc ly hôn Lê Phương để đến với Phượng Chanel - một doanh nhân hơn anh nhiều tuổi. 

Ngoài Phượng Chanel và Lê Phương, Quách Ngọc Ngoan từng 'khóa môi' mỹ nhân này nhưng không yêu - Ảnh 2
 

Vụ việc này đã khiến nam diễn viên bị mất điểm rất nhiều trong mắt khán giả. Không những vậy, anh còn bị vợ cũ đấu tố là một kẻ bạc bẽo. Cách đây 7 năm, nữ diễn viên bức xúc vạch trần bộ mặt thật của chồng cũ: "Anh đã đẩy mọi chuyện đi quá xa rồi. Có cuộc chia ly nào bình yên, không đau khổ hả anh? 

Khi tôi còn đang ngơ ngác với sự tan vỡ mà chưa kịp hiểu ra lý do, anh lại chọn lọc những góc khuất của sự thật, thêu dệt những câu chuyện đáng sợ để chà đạp danh dự một người đàn bà chân yếu tay mềm, để chứng minh mình trượng phu, đạo đức. Anh tranh thủ lòng tin của mọi người, hả hê nhận lấy sự cảm thông chia sẻ của người khác, rồi ra vẻ mình đáng thương đến tội nghiệp".

Ngoài Phượng Chanel và Lê Phương, Quách Ngọc Ngoan từng 'khóa môi' mỹ nhân này nhưng không yêu - Ảnh 3
 

8 năm trôi qua, những ồn ào cũng chìm dần và cả hai cũng không nhắc đến nhau, họ chọn cho mình cuộc sống riêng. Lê Phương giờ đây tận hưởng hạnh phúc bên chồng trẻ, còn Quách Ngọc Ngoan sau khi ở bên Phượng Chanel thì giờ đây lâm vào cảnh nợ nần chồng chất, không có khả năng chi trả.

Chuyện tình tai tiếng với Phượng Chanel

Từ khi đến bên Phượng Chanel, cuộc sống của Quách Ngọc Ngoan có thể xem là khấm khá hơn. Anh đổi đời khi vượt sóng gió để sống bên vợ đại gia hơn tuổi. Thế nhưng cặp đôi năm lần bảy lượt vướng nghi vấn chia tay. Trong khi nữ doanh nhân thừa nhận thì nam diễn viên lại im lặng, hạn chế dùng mạng xã hội và tập trung vào diễn xuất.

Ngoài Phượng Chanel và Lê Phương, Quách Ngọc Ngoan từng 'khóa môi' mỹ nhân này nhưng không yêu - Ảnh 4
 

Dù chia tay nhưng cả hai vẫn qua lại để chăm sóc con gái chung. Nói về con gái, Quách Ngọc Ngoan tâm sự: "Tôi nghĩ không có cảm xúc nào đặc biệt bằng việc được làm cha. Đó là điều thiêng liêng, tuyệt vời. Con gái 8 tháng tuổi Su Mi - Quách Trương Thanh Nhã, giống tôi và bà nội của cháu. Tên con được ghép từ họ của bố và mẹ. Khi gặp bé ai cũng nói con gái rất giống bố".

Ngoài Phượng Chanel và Lê Phương, Quách Ngọc Ngoan từng 'khóa môi' mỹ nhân này nhưng không yêu - Ảnh 5
 

Sau đó, Phượng Chanel và Quách Ngọc Ngoan vướng nghi vấn tái hợp. Cụ thể nam diễn viên thường xuyên chia sẻ hình ảnh con gái ở Hà Nội cho thấy mối quan hệ với nữ doanh nhân rất tốt đẹp. Thậm chí Quách Ngọc Ngoan còn chia sẻ kỷ niệm tình yêu của cả hai. Hiện tại khi tình cũ tuyên bố vỡ nợ, nữ doanh nhân phủi sạch và khẳng định cả hai không còn liên quan đến nhau từ 2 năm trước.

Ảnh: Tổng hợp
 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news