Tin mới

Hoài Lâm tiếp tục lộ hình ảnh 'phát tướng', hành động với fan nữ mới gây xôn xao

Thứ ba, 23/05/2023, 14:05 (GMT+7)

Hoài Lâm tiếp tục khiến dân tình xôn xao về ngoại hình anh sở hữu, bên cạnh đó hành động với fan nữ của nam ca sĩ cũng gây chú ý mạnh.

Mới đây trên MXH hình ảnh Hoài Lâm hiện diện giản dị trên MXH đã được người hâm mộ chia sẻ. Trong clip, nam ca sĩ Hoa nở không màu diện đồ đơn giản với chiếc quần ngố, áo thun, đôi dép lê giản dị. Với khoảnh khắc đời thường này, nam ca sĩ lộ rõ thân hình lên cân thấy rõ với "bụng bia" ẩn sau lớp áo. Nhìn hình ảnh này, nhiều người còn ví von nam ca sĩ trông không khác gì một "ông chú".

Hoài Lâm hiện diện giản dị trên đường phố. Ảnh: Chụp màn hình
Hoài Lâm hiện diện giản dị trên đường phố. Ảnh: Chụp màn hình

Trong khoảnh khắc đời thường này, một người hâm mộ đã gặp Hoài Lâm và yêu cầu anh thể hiện bản hit của mình. Rất sẵn lòng, nam ca sĩ đã cất tiếng hát và lấy giọng ca, tiếng hát của mình làm món quà cho người hâm mộ. Cũng theo tiết lộ của chủ nhân đoạn clip, Hoài Lâm ngoài đời là con người vô cùng giản dị và thân thiện. sau khi hát xong, nam ca sĩ còn vui vẻ bắt tay cùng bạn khán giả này.

Fan tiết lộ về con người ngoài đời của Hoài Lâm. Ảnh: Tiktok
Fan tiết lộ về con người ngoài đời của Hoài Lâm. Ảnh: Tiktok

Việc Hoài Lâm tái xuất âm nhạc, anh nhận được sự hưởng ứng mạnh mẽ của khán giả và đặc biệt là người hâm mộ. Bên cạnh đó, những thay đổi tích cực về mặt ngoại hình của nam ca sĩ cũng được công chúng ủng hộ hết mình. 

Hoài Lâm liên tục hiện diện với ngoại hình lên cân. Ảnh: Internet
Hoài Lâm liên tục hiện diện với ngoại hình lên cân. Ảnh: Internet

Tuy nhiên thời gian gần đây, những hình ảnh xuống sắc về ngoại hình của Hoài Lâm tiếp tục khiến dân tình xôn xao. Có vẻ như nam ca sĩ lại trên đà tăng cân với thân hình bụng bia lộ rõ thông qua nhiều đoạn video đời thường của anh trên MXH. Bên cạnh phong độ âm nhạc vẫn đang rất tốt, người hâm mộ hy vọng Hoài Lâm có thể cải thiện vóc dáng của mình để lấy lại phong độ nam thần từng xuất hiện trên sân khấu trước đây.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Hoài Lâm tăng cân