Tin mới

Video: Thùy Chi trổ tài cover bài hát của Hari Won bằng 2 thứ tiếng khiến chính chủ cũng phải trầm trồ

Thứ ba, 29/11/2022, 16:14 (GMT+7)

Không hổ là ca sĩ có thực lực, Thùy Chi không bao giờ khiến người hâm mộ thất vọng về giọng hát của mình.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Thùy Chi đăng tải một đoạn clip cover ca khúc mới  "Như anh đã mong chờ" của Hari Won nhận được nhiều sự chú ý của người hâm mộ. Vốn có sở trường về nhạc ballad nên Thùy Chi thể hiện vô cùng xuất sắc được nhiều người khen ngợi.

Điều đáng nói là lần này, Thùy Chi còn sẵn sàng thể hiện bằng 2 thứ tiếng khiến nhiều người bất ngờ. Đúng là giọng hát của nữ ca sĩ vẫn chưa bao giờ khiến người hâm mộ thất vọng.

Nguồn FB Thùy Chi

Dưới bài viết, nhiều người dành lời khen cho Thùy Chi với đoạn video này. Đến Hari Won cũng phải lập tức thốt lên: "Thuỳ Chi ơi là Thuỳ Chi! Hát quá đỉnh! Không ngờ biết đọc tiếng Hàn luôn!".

"Hát đã quá bạn Chi ơi", "Hát hay quá", "Mới vào dạo nhạc đúng kiểu Tí nâu luôn", "Chị hát tiếng Hàn cuốn thế", "Chúc em thành công nhé nghe em hát thật hay", "Tiếng Hàn hay quá Chi ơi!", "U là trời đã hát hay mà còn xinh nữa", "Giọng hát thật tuyệt", "Nghe bản tiếng Hàn bánh cuốn quá ạ" ,"Trời ơi.. Hát tiếng Hàn luôn..", "Hay tuyệt chị Chi ơi", "Dễ thương quá chị ơi", "Mãi đỉnh chị ơi", "Sao chị hát đc nhiều thứ tiếng vậy", "Ui, chị Chi hát tiếng Hàn hay thế ạ", "Chi nói giọng ấm áp mà hát rất ngọt ngào quá hay"... là những bình luận của Cộng đồng mạng.

Ca sĩ Thùy Chi vốn được đông đảo khán giả bởi giọng hát trong trẻo và ngọt ngào. Ảnh internet
Ca sĩ Thùy Chi vốn được đông đảo khán giả bởi giọng hát trong trẻo và ngọt ngào. Ảnh internet

Ca sĩ Thùy Chi vốn được đông đảo khán giả bởi giọng hát trong trẻo và ngọt ngào. Năm 2020, Thùy Chi chuyển vào Nam để phát triển sự nghiệp cũng như thỏa mãn đam mê ca hát. Sau 15 năm hoạt động âm nhạc, Thùy Chi là một trong những nữ ca sĩ có đời tư vô cùng trong sạch khi không vướng vào scandal nào, thậm chí còn vô cùng kín tiếng trong chuyện tình cảm. Ở tuổi 32, cô có đời tư vô cùng kín tiếng

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news