Tin mới

Phía Phương Mỹ Chi lên tiếng trước nghi vấn bị lộ clip nóng

Thứ sáu, 08/12/2023, 14:05 (GMT+7)

Không để khán giả phải đồn đoán, phía quản lý của Phương Mỹ Chi đã lên tiếng chính thức, thái độ gây chú ý.

Mới đây, Cộng đồng mạng xôn xao chia sẻ hình ảnh được cắt ra từ đoạn clip nhạy cảm với nhân vật nữ chính bị đồn đoán là ca sĩ Phương Mỹ Chi.

Ngay lập tức, từ khóa clip Phương Mỹ Chi hay Phương Mỹ Chi lộ clip trở nên phổ biến và trở thành xu hướng tìm kiếm trên mạng.

Phương Mỹ Chi bỗng trở thành tâm điểm của MXH trước nghi vấn lộ clip nóng. Ảnh: Chụp màn hình
Phương Mỹ Chi bỗng trở thành tâm điểm của MXH trước nghi vấn lộ clip nóng. Ảnh: Chụp màn hình

Về phía cư dân mạng đưa ra ý kiến trái chiều. Trong đó, nhiều người bênh vực Á quân Giọng hát Việt mùa đầu tiên và cho rằng hình ảnh, clip này đều là những thông tin không đúng sự thật.

"Phương Mỹ Chi cần lên tiếng để bảo vệ danh dự của mình"; "Đang có những tin đồn về Phương Mỹ Chi nhưng theo tôi đây là những tin tức giả mạo"; "Trời ơi! Phương Mỹ Chi trong lòng tôi!"... là một số ý kiến từ cư dân mạng. 

Phía Phương Mỹ Chi lên tiếng trước nghi vấn bị lộ clip nóng - Ảnh 1
 
'Chị Bảy' Phương Mỹ Chi được khán giả yêu mến nhờ giọng hát ngọt ngào. Ảnh: FBNV
"Chị Bảy" Phương Mỹ Chi được khán giả yêu mến nhờ giọng hát ngọt ngào. Ảnh: FBNV

Trưa 8/12, Dân Việt đã liên hệ với quản lý của Phương Mỹ Chi xoay quanh sự việc nữ ca sĩ vướng nghi vấn lộ clip nhạy cảm. "Chúng tôi không quan tâm và không có ý kiến gì về sự việc này. Những clip nhảm nhí trên mạng xã hội có rất nhiều", quản lý của Phương Mỹ Chi chia sẻ. 

Phương Mỹ Chi được khán giả yêu mến và biết đến sau khi tham gia The Voice Kids mùa đầu tiên. Bước ra khỏi chương trình, cô vẫn giữ được sức HOT suốt nhiều năm và được mệnh danh là "cô bé dân ca", "chị Bảy" vì gắn liền với dòng nhạc dân ca trữ tình.

Đáng chú ý, khoảng thời gian gần đây, nữ nghệ sĩ trẻ dần chuyển hướng, theo đuổi dòng nhạc trẻ, tiết tấu sôi động. Các MV như: Vũ trụ có anh, Những ngôi sao xa xôi,... được nhiều bạn trẻ yêu thích. 

Phương Mỹ Chi được khán giả yêu mến và biết đến sau khi là Á quân Giọng hát Việt nhí mùa đầu tiên. Ảnh: FBNV
Phương Mỹ Chi được khán giả yêu mến và biết đến sau khi là Á quân Giọng hát Việt nhí mùa đầu tiên. Ảnh: FBNV

Về chuyện đời tư, trong 1 cuộc trò chuyện với giới truyền thông, cô vẫn đang cô đơn, chưa có bạn trai. Khi được người hâm mộ hỏi về gu người yêu, Phương Mỹ Chi cho biết: "Tùy người sẽ biết có gu gì á. Ý là sẽ bù trừ, linh hoạt, không cố định. Có này mất kia, chứ không ai hoàn hảo hệt như mình tưởng tượng. Nhưng cái đầu tiên là phải điềm đạm, cho mình an tâm, bảo vệ được mình".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Phương Mỹ Chi