Tin mới

Ly hôn Hồng Nhung, chồng cũ gây bất ngờ trong cách đối xử với vợ mới

Thứ hai, 13/05/2019, 14:40 (GMT+7)

Chồng cũ Hồng Nhung - Kelvin Gilmore khiến dư luận bất ngờ trước cách yêu chiều vợ mới như hoàng hậu.

Sau khi ly hôn ca sĩ Hồng Nhung, Kelvin Gilmore đã nhanh chóng kết hôn với Thiri Thant Mon. Được biết, Thiri là người nổi tiếng trong lĩnh vực đầu tư của chính phủ. Bên cạnh đó, Thiri Thant Mon còn được biết đến là một doanh nhân có tiếng trong lĩnh vực trang sức đá quý ở Myanmar.

Ảnh cưới của chồng cũ Hồng Nhung. Ảnh internet

Sau đám cưới, chồng cũ Hồng Nhung và vợ mới thường xuyên chia sẻ hình ảnh thân mật trên trang cá nhân. Không chỉ vậy, Thiri còn chia sẻ được chồng cưng chiều, thường xuyên nấu ăn sáng cho.

Mới đây, Thiri đăngtải hình ảnh mâm cơm là đồ ăn Hàn Quốc. Khi một người bạn hỏi tác giả của bữa ăn, nữ doanh nhân không ngại tiết lộ: "When Kev is at home, he mainly cooks for us" (Tạm dịch: Mỗi khi Kevin ở nhà, anh ấy luôn là người nấu ăn chính cho chúng tôi).

Cả hai thường xuyên chia sẻ khoảnh khắc hạnh phúc đời thường bên nhau. Ảnh internet

Có thể thấy, sau đám cưới, chồng cũ Hồng Nhung hết mực yêu thương và cưng chiều vợ. Gần đây, rộ lên thông tin, Thiri đang mang bầu. Theo đó, vợ mới của chồng cũ Hồng Nhung vừa đăng tải loạt ảnh mới ghi lại cảnh được ê kíp của tờ tạp chí về doanh nhân nổi tiếng - Bloomberg - phỏng vấn tại nhà. Thiri Thant Mon mặc chiếc đầm lụa màu xanh họa tiết ngồi trong phòng làm việc. Điều khiến cư dân mạng băn khoăn chính là vòng 2 to khác thường của vợ mới chồng cũ Hồng Nhung.

Kevin Gilmore và ca sĩ Hồng Nhung từng có cuộc hôn nhân hạnh phúc và có với nhau hai bé Tôm và Tép. Thời điểm nữ diva công bố ly hôn khiến công chúng không khỏi ngỡ ngàng. Nhiều tin đồn cho rằng, Thiri Thant Mon chính là "con giáp thứ 13" khiến hôn nhân của Hồng Nhung tan vỡ. Đến nay, nữ diva gốc Hà Nội chưa từng lên tiếng về nguyên nhân ly hôn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news