Tin mới

Doanh nhân Lê Hoàng Diệp Thảo gây 'bão' mạng với khoảnh khắc nhận vinh dự đặc biệt

Thứ bảy, 11/12/2021, 14:39 (GMT+7)

Xuất hiện tại sân bay để thực hiện trọng trách đặc biệt, bà Lê Hoàng Diệp Thảo nhanh chóng thu hút sự chú ý.

Mới đây trên trang cá nhân, bà Lê Hoàng Diệp Thảo đã đăng tải một bài viết thông báo tin rất vui tới bạn bè. Theo đó, vợ cũ ông Đặng Lê Nguyên Vũ cho biết rất vinh hạnh được tháp tùng thủ tướng trong chuyến thăm chính thức Nhật Bản 22-25/11/2021. Không chỉ tháp tùng, nữ doanh nhân còn muốn nhân cơ hội này tìm kiếm và hợp tác để đưa thương hiệu cà phê của mình đến với đất nước bạn.

Doanh nhân Lê Hoàng Diệp Thảo gây 'bão' mạng với khoảnh khắc nhận vinh dự đặc biệt (Ảnh FBNV)
Doanh nhân Lê Hoàng Diệp Thảo gây "bão" mạng với khoảnh khắc nhận vinh dự đặc biệt (Ảnh FBNV)

Dưới phần bình luận, dân mạng đồng loạt vào chúc mừng niềm vui lớn của bà Diệp Thảo. Bên cạnh đó, dân tình còn đặc biệt quan tâm đến ngoại hình ngày càng trẻ trung và xinh đẹp của bà chủ TNI King Coffee. Trong ảnh, bà Lê Hoàng Diệp Thảo diện trang phục giản dị nhưng vẫn toát lên thần thái quý phái, sang chảnh đầy kiêu hãnh.

>> Xem thêm: 54 ngày nữa là Tết, phát ngôn 'để đời' của ông Đặng Lê Nguyên Vũ bỗng sốt trở lại

Doanh nhân Lê Hoàng Diệp Thảo gây 'bão' mạng với khoảnh khắc nhận vinh dự đặc biệt - Ảnh 1

Có thể thấy, dù không thường xuyên chia sẻ hình ảnh cá nhân lên mạng xã hội nhưng mỗi lần nữ doanh nhân xuất hiện đều khiến dân tình phải trầm trồ. Vì sự tài năng của mình, bà Diệp Thảo còn được mọi người ưu ái dành cho danh hiệu "nữ tướng xinh đẹp" trên thương trường.

Doanh nhân Lê Hoàng Diệp Thảo gây 'bão' mạng với khoảnh khắc nhận vinh dự đặc biệt - Ảnh 2

Sau khi chia tay ông Đặng Lê Nguyên Vũ, bà Lê Hoàng Diệp Thảo đã đưa thương hiệu cà phê riêng của mình vươn tầm châu lục. Minh chứng là chỉ trong vòng 5 năm (từ 2016), đội ngũ của bà Thảo đã đưa thương hiệu TNI King Coffee trên thị trường thế giới và điều hành hiệu quả mạng lưới phân phối toàn cầu.

Nữ doanh nhân Lê Hoàng Diệp Thảo (Ảnh FBNV)
Nữ doanh nhân Lê Hoàng Diệp Thảo (Ảnh FBNV)

Hiện nay, các sản phẩm của bà Lê Hoàng Diệp Thảo đã có mặt tại hơn 120 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới, trong đó có các thị trường lớn phải kể đến như Trung Quốc, Mỹ, Nhật Bản, Nga, Singapore, Hàn Quốc.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news