Tin mới

Bà Lê Hoàng Diệp Thảo tố cáo Nhà máy bị 'cưỡng chiếm' trong đêm, ông Đặng Lê Nguyên Vũ cũng gửi đơn

Thứ hai, 06/12/2021, 16:50 (GMT+7)

Bà Lê Hoàng Diệp Thảo đã gửi đơn tố cáo nhiều người lạ mặt "cưỡng chiếm" Nhà máy Cà phê Trung Nguyên Bắc Giang.

Lê Hoàng Diệp Thảo mới đây đã gửi đơn tố cáo cơ quan Công an tỉnh Bắc Giang. Theo Infonet, vợ cũ ông Đặng Lê Nguyên Vũ cho biết trong đêm tối, có nhiều người lạ mặt đã đến và "cưỡng chiếm" Nhà máy Cà phê Trung Nguyên Bắc Giang vào rạng sáng ngày 20/11/2021.

Ảnh: Đời sống Pháp luật
Ảnh: Đời sống Pháp luật

Đây là Chi nhánh Công ty Cổ phần Cà phê Hòa tan Trung Nguyên do bà Lê Hoàng Diệp Thảo là người đại diện theo pháp luật. Trong đơn tố cáo của bà Lê Hoàng Diệp Thảo thể hiện: Trong lúc nguy cấp, người quản lý Nhà máy đã gọi điện cho Công an huyện Việt Yên và Trưởng Công an đồn khu công nghiệp Quang Châu để trình báo tình hình, nhưng không được hồi đáp. Hiện tại, bà Thảo đang mất quyền kiểm soát nhà máy này.

Ảnh: Doanh nghiệp cung cấp
Ảnh: Doanh nghiệp cung cấp

Bà Lê Hoàng Diệp Thảo cho rằng: TAND tỉnh Bắc Giang và TAND TP. Hồ Chí Minh đang trong quá trình giải quyết những tranh chấp liên quan đến quyền điều hành tại Công ty Cổ phần Cà phê Hòa tan Trung Nguyên (chưa tuyên bản án). Bà Lê Hoàng Diệp Thảo đề nghị các cơ quan chức năng tỉnh Bắc Giang điều tra, xử lý nghiêm minh hành vi "cưỡng chiếm" nói trên theo đúng quy định của pháp luật.

Theo Infonet, Thượng tá Nguyễn Hồng Sơn - Trưởng Công an huyện Việt Yên cho biết: “Vào rạng sáng 20/11/2021, có đoàn người vào Nhà máy Cà phê Trung Nguyên Bắc Giang nhưng vào để bàn giao công việc”, “Đến nay, trong doanh nghiệp, hoạt động sản xuất vẫn diễn ra bình thường. Tuy nhiên, hiện nay thì ông Vũ (Đặng Lê Nguyên Vũ - PV) cũng có đơn tố cáo về an ninh trật tự, bà Thảo cũng có đơn'' 

Ảnh: Đời sống Pháp luật
Ảnh: Đời sống Pháp luật

Theo Đời sống pháp luật, ông Đào Xuân Cường- Trưởng Ban quản lý các Khu công nghiệp tỉnh Bắc Giang cung cấp thông tin: “Ban đã có văn bản gửi công an tỉnh và tạm thời chưa thể cung cấp văn bản đó cho báo chí. Hiện công an đang xem xét giải quyết”, “Hiện tại Ban chưa nhận được văn bản liên quan đến việc thi hành án tại Chi nhánh Công ty Cổ phần Cà phê Hòa tan Trung Nguyên ở Bắc Giang”.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news