Tin mới

Lý Nhã Kỳ như nhà quý tộc trên tạp chí Gazette của Mỹ

Thứ ba, 23/09/2014, 14:21 (GMT+7)

Cựu đại sứ du lịch Lý Nhã Kỳ bất ngờ khi được bà Gladys Perint khắc họa trên cuốn tạp chí Gazette của Mỹ ra mắt vào tháng 9/ 2014.

 

 

 

 

 

 

Cựu đại sứ du lịch Lý Nhã Kỳ bất ngờ khi được bà Gladys Perint khắc họa trên cuốn tạp chí Gazette của Mỹ ra mắt vào tháng 9/ 2014.

Lý Nhã Kỳ bất ngờ khi cuốn tạp chí lại có hình ảnh và bài viết của mình về những hình ảnh đến Pais Week vừa qua. Trong show diễn của Zhuhair Murad – Mỹ, Lý Nhã Kỳ xuất hiện với hình ảnh đài các mang phong cách quý tộc.

Người vẽ nên bức tranh đầy cảm xúc nghệ thuật và mang ấn tượng mạnh với góc độ thời trang là bà Gladys Perint Palmer hiện là Phó chủ tịch điều hành phát triển nghệ thuật và là thành viên ban cố vấn của Học viện Đại học Nghệ thuật Mỹ. 

Hình ảnh Lý Nhã Kỳ do bà Gladys hoạ lại trên tạp chí.

Theo Fashion Book đánh giá, Gladys Perint Palmer là một trong 500 người có tầm ảnh hưởng đến nền thời trang thế giới kể từ năm 1860. Gladys còn là cố vấn của nhiều chương trình, cuộc thi thời trang uy tín. Và bà từng thực hiện nhiều quảng cáo các nhãn hiệu thời trang danh tiếng thế giới: Oscar de la Renta, Dior, Valentino, Chanel…

Theo Fashion Book đánh giá, Gladys Perint Palmer là một trong 500 người có tầm ảnh hưởng đền nền thời trang thế giới kể từ năm 1860.

Cách nhìn nhận và xúc cảm về thời trang của Gladys vô cùng sâu sắc, những hình ảnh mà Gladys cảm nhận và phác họa chắc chắn là những hình ảnh mà giới thời trang luôn đón nhận một cách khâm phục nhất.

Bà cũng thể hiện tình cảm nồng nhiệt của mình khi hẹn gặp lại Lý Nhã Kỳ tại Hong Kong vào thời gian tới trong chuyến công tác. Bên cạnh đấy Lý Nhã Kỳ cũng hy vọng sẽ mời được Gladys đến Việt Nam để có thể nhìn thấy và cảm nhận về thời trang Việt Nam trong thời gian gần. Quan trọng hơn, có thể thông qua Gladys Perint Palmer, thời trang Việt Nam sẽ vươn xa và có vị thế trong ngành thời trang quốc tế.

Phong thái đặc biệt của Lý Nhã Kỳ là niềm cảm hứng sáng tác của bà Gladys

Hình ảnh phác họa phong cách quý phái của Lý Nhã Kỳ được Gladys đăng trên tạp chí Gazette nhận được nhiều lời khen của bạn bè, đồng nghiệp. Trên trang cá nhân của bà, nhiều bloger nổi tiếng còn bình luận rằng hình ảnh này sẽ là nguồn cảm xúc để họ sáng tác nghệ thuật.

Xem video Lý Nhã Kỳ và mẹ lên chùa cầu bình an

 

T. Lương (Tổng hợp)

Theo Người đưa tin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news