Tin mới

Lý Nhã Kỳ tự tin khoe nhan sắc 'bất biến' với thời gian ở tuổi 37

Thứ sáu, 15/05/2020, 17:06 (GMT+7)

Chuẩn bị gia nhập hội U40 nhưng Lý Nhã Kỳ vẫn sở hữu nét đẹp đầy lôi cuốn khiến hội chị em ghen tỵ.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Lý Nhã Kỳ khiến nhiều người bất ngờ khi khoe hình ảnh tự sướng xinh đẹp kèm theo dòng chia sẻ: "Nếu chúng ta bị "hack" Facebook, hay "hack" thẻ tín dụng thì chúng ta sẽ đi trình báo công an. Vậy còn "hack" tuổi thì phải đi đâu trình báo vậy các bạn ơi".

Lý Nhã Kỳ chia sẻ hình ảnh xinh đẹp trên trang cá nhân. Ảnh chụp màn hình

Bài viết nhanh chóng thu hút sự chú ý của nhiều người hâm mộ. Từ những hình ảnh chia sẻ có thể thấy, nước da trắng mịn cùng gương mặt trẻ trung, Lý Nhã Kỳ khiến không ít người ghen tỵ. Dù đã bước sang tuổi 38 nhưng Lý Nhã Kỳ xinh đẹp chẳng kém những hotgirl mạng xã hội đình đám.

Lý Nhã Kỳ được biết đến là một diễn viên trong làng giải trí Việt. Dù ít hoạt động trong showbiz nhưng tên tuổi của Lý Nhã Kỳ vẫn luôn được quan tâm mỗi khi cô xuất hiện. Ngoài vai trò diễn viên thì Lý Nhã Kỳ được biết đến là doanh nhân giàu có sở hữu khối tài sản khủng và một "tay chơi" hàng hiệu của showbiz Việt.

Lý Nhã Kỳ hút mắt khán giả với vẻ đẹp sang trọng, quý phái. Ảnh internet

Ngoài sở hữu nhan sắc "trẻ mãi không già", Lý Nhã Kỳ còn khiến nhiều người ghen tỵ vì có khối tài sản khủng. Sở hữu khối tài sản kếch xù, nữ doanh nhân Lý Nhã Kỳ hoàn toàn viên mãn và bình yên tận hưởng cuộc sống không chút lo âu.

Dù vẫn còn độc thân thế nhưng Lý Nhã Kỳ cho rằng bản thân đang có cuộc sống cực kỳ vui vẻ. Cô cùng chả màng quan tâm đến chuyện tìm kiếm bến đỗ hạnh phúc.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news