Tin mới

Lý Nhã Kỳ nổi giận thẳng thừng dằn mặt khi bị hỏi chuyện tế nhị

Thứ ba, 12/05/2020, 10:39 (GMT+7)

Lý Nhã Kỳ thẳng thừng dằn mặt không bạn bè gì với những ai hỏi chuyện tế nhị của mình trong thời điểm hiện tại.

Nữ diễn viên Lý Nhã Kỳ mới đây chia sẻ hình ảnh xinh đẹp cùng lời tuyên bố đang có cuộc sống độc thân vui vẻ. Cùng với đó, cựu đại sứ Du lịch còn dằn mặt trước những ai có ý định hỏi chuyện tế nhị - bao giờ lấy chồng với mình. Lý Nhã Kỳ cho biết, bất kể ai hỏi câu này sẽ bị cô block và hủy kết bạn ngay lập tức.

Lý Nhã Kỳ dằn mặt sẽ hủy kết bạn với những ai đề cập đến chuyện lấy chồng. Ảnh internet

Sau một thời gian dài chia tay người yêu, Lý Nhã Kỳ đã chính thức quay trở lại cuộc sống vui tươi và là chính mình. Cùng với đó, người đẹp họ Lý còn chia sẻ những dự định quay trở lại đam mê nghệ thuật.

Nhan sắc ngày càng xinh đẹp của Lý Nhã Kỳ. Ảnh internet

Là một nữ diễn viên xinh đẹp, Lý Nhã Kỳ gần như rút khỏi nghệ thuật để dành thời gian cho công việc kinh doanh. Ngoài bất động sản, kim cương, người đẹp họ Lý còn sở hữu nông trại sạch ở Đà Lạt.

Nói về sự giàu có trong showbiz Việt, Lý Nhã Kỳ thuộc hàng top đầu. Tuy nhiên, người đẹp khá kín tiếng. Đặc biệt là trong chuyện tình cảm riêng tư của mình. Từng có tin đồn cô hẹn hò với Nathan Lee, Đại Nghĩa, tuy nhiên nữ diễn viên đã lên tiếng phủ nhận. Đến nay, Lý Nhã Kỳ vẫn hài lòng với cuộc sống độc thân vui vẻ của mình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news