Tin mới

Lý Thấm, Bành Tiểu Nhiễm và 3 nàng công chúa bất hạnh trên màn ảnh Hoa ngữ khiến fan khóc hết nước mắt

Thứ năm, 23/09/2021, 11:20 (GMT+7)

Dù sinh ra mang mệnh công chúa nhưng những mỹ nhân này lại bị ngược thân, ngược tâm đến khủng khiếp khiến khán giả khóc hết nước mắt.

Lý Thấm - Nguyên Thuần công chúa

Trong phim Sở Kiều truyện, một trong những vai nổi bật được người hâm mộ chú ý chính là Nguyên Thuần công chúa do Lý Thấm thủ vai. Cuộc sống vô tư, vô lo bắt đầu dần tan biến kể từ ngày gặp thế tử Yến Tuân. Ban đầu cả hai xem nhau là huynh muội nhưng sau thời gian dài ở bên nhau, Nguyên Thuần nảy sinh tình cảm với Yến Tuân. Thế nhưng, Yến Tuân lại yêu Sở Kiều thậm chí còn ghét Nguyên Thuần. Đỉnh điểm của sự căm ghét khi Nguyên Thuần ép Yến Tuân phải kết hôn với mình. Tưởng tình nghĩa nhiều năm qua sẽ làm vơi hận thù trong lòng Yến Tuân nhưng không ngờ trong ngành đại hôn của công chúa Nguyên Thuần, hắn đã lên kế hoạch tạo phản và một hôn lễ vốn là ngày vui lại biến thành đại họa, chìm trong biển máu và nước mắt.

Lý Thấm, Bành Tiểu Nhiễm và 3 nàng công chúa bất hạnh trên màn ảnh Hoa ngữ khiến fan khóc hết nước mắt - Ảnh 1

Trong khi quê nhà chìm trong tang tóc nhưng Nguyên Thuần vẫn mù quáng đi theo Yến Tuân để rồi bị binh lính của hắn làm nhục. Trong nỗi hận thù đầy tuyệt vọng, Nguyên Thuần đã bị hắc hóa và trở nên đầy oán hận, tìm cách trả thù Sở Kiều (Triệu Lệ Dĩnh) khi cướp binh phù, dẫn quân tạo phản. Cuối cùng, Nguyên Thuần từ nàng công chúa đơn thuần, cuộc đời tươi đẹp bỗng nhận kết cục phải sống trong cô quạnh và mất đi người thân, chịu đựng nỗi đau đớn dày vò tâm trí suốt đời.

Bành Tiểu Nhiễm - Công chúa Tây Lương Tiểu Phong

Bành Tiểu Nhiễm vào vai công chúa Tây Lương vốn từ một cô gái đơn thuần phải rơi vào kết cục bi thảm vì tình yêu. Cuộc đời rơi vào ngõ cụt đầy đau thương sau cuộc gặp định mệnh với Lý Thừa Ngân - Thái tử của Trung Nguyên. Đang là một cô công chúa cao quý bỗng trong 1 đêm bị mất nước, nhà tan mà kẻ thù sát hại cả gia tộc lại chính liên quan đến người mình yêu nhất chính là Lý Thừa Ngân. Vì quá đau khổ tuyệt vọng, nàng Tiểu Phong đã nhảy xuống sông Vong Xuyên để quên đi mọi chuyện nhưng không ngờ Lý Thừa Ngân cũng nhảy xuống và lần thứ 2, họ "trùng sinh" vẫn không thoát được sợi dây nghiệt duyên dù đã mất trí nhớ. Lần thứ 2 bị ép về Trung Nguyên thành thân với Lý Thừa Ngân. Lần thứ 2, Tiểu Phong chứng kiến người thân thiết bên cạnh mình bị Lý Thừa Ngân sát hại nên đã nhảy xuống thành tự vẫn nhưng may mắn được cứu. Tuy nhiên, kết cục của vị công chúa này cũng khiến nhiều người khóc cạn nước mắt khi cô chọn cách tự vẫn để thức tỉnh Lý Thừa Ngân.

Lý Thấm, Bành Tiểu Nhiễm và 3 nàng công chúa bất hạnh trên màn ảnh Hoa ngữ khiến fan khóc hết nước mắt - Ảnh 2

Nhậm Mẫn - Phúc Khang công chúa

Nhậm Mận vào vai Triệu Huy Nhu (Phúc Khang công chúa) vốn là trưởng công chúa của Tống Nhân Tông thông minh, xinh đẹp, thiện ác phân minh, rất hiếu thảo, được Tào hoàng hậu sủng ái. Từ khi còn nhỏ đã được vua cha chiều chuộng nhưng nàng lại yêu Lương Hoài Cát là một hoạn quan, hầu hạ các vương thân quyền quý trong cung cấm. Nàng công chúa này cũng bị cuốn vào những mưu đồ chính trị, bản thân không thoát được những âm mưu, tranh đấu chốn cung đình. Vì báo đáp ơn nghĩa của vua cha, Huy Nhu đã thành thân với biểu ca Lý Vĩ và bị ngược thân, ngược tâm đến thảm. Đến cuối, Huy Nhu bị giam cầm nơi tòa thành cô độc.

Lý Thấm, Bành Tiểu Nhiễm và 3 nàng công chúa bất hạnh trên màn ảnh Hoa ngữ khiến fan khóc hết nước mắt - Ảnh 3

Tôn Phi Phi - Trường Bình công chúa

Tôn Phi Phi vào vai Trường Bình công chúa trong phim Bích Huyết kiếm. Vốn là đồ đệ của bang chủ Thanh Trúc bang sau đã gặp và được Viên Thừa Chí cứu thoát chết sau đó đã yêu chàng. Cả hai bắt đầu có những cảnh yêu vô cùng ngọt ngào. Trong một lần, nghĩa quân Lý Tự Thành tấn công Bắc Kinh, cô bị chính cha mình là Sùng Trinh chặt đứt một cánh tay và một lần nữa đã được Viên Thừa Chí cứu thoát.  Cuối phim, nàng công chúa này quyết định cắt đứt tình yêu với Viên Thừa Chí mặc dù còn rất nặng tình và xuất gia làm ni cô.

Lý Thấm, Bành Tiểu Nhiễm và 3 nàng công chúa bất hạnh trên màn ảnh Hoa ngữ khiến fan khóc hết nước mắt - Ảnh 4

Trương Tuyết Nghênh - công chúa Dung Nhạc

Dung Nhạc công chúa vốn là nữ nhi của Tần Vĩnh, tên là Tần Mạn. Sau khi Tần gia bị diệt vong, cô đã được hắc y nhân cứu giúp và thay thế Dung Nhạc công chúa mới qua đời. Khi tỉnh dậy liền bị mất chí nhớ. Vốn mang thân phận cao quý nhưng cô công chúa này lại có số phận đầy bi ai khi bị rơi vào những toan tính chính trị của nam nhân. Nếu như Tiểu Phong gặp nhiều bi kịch nhưng vẫn có những người thân cận đáng tin cậy thì Dung Nhạc bất hạnh hơn gấp vạn lần, cô đúng thực chính là "cô gái vàng trong làng bị phản bội". Dung Nhạc phụng mệnh gả cho Bắc Lâm thất hoàng tử Vô Ưu vì Tây Khải muốn kết làm đồng minh với Bắc Lâm nhưng chàng ta lại từ chối cuộc hôn nhân này và bỏ mặc ngay từ ngày đầu. Đến lúc Vô Ưu sau đó vô tình yêu Dung Nhạc thì nàng lại bị Dung Tề - mối tình đầu ép hôn với Phó Trù để liên minh. Cuộc đời bị hành hạ, phản bội từ lần này đến lần khác đến mức tóc đen cũng hóa trắng. 

Lý Thấm, Bành Tiểu Nhiễm và 3 nàng công chúa bất hạnh trên màn ảnh Hoa ngữ khiến fan khóc hết nước mắt - Ảnh 5
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news