Tin mới

Lý Thần lộ ảnh phải ngồi xe lăn hậu chia tay Phạm Băng Băng

Thứ bảy, 28/09/2019, 15:54 (GMT+7)

Sau khi chia tay Phạm Băng Băng, Lý Thần bất ngờ khiến nhiều người sốc khi lộ hình ảnh phải ngồi xe lăn.

Truyền thông Trung Quốc mới đây tiết lộ hình ảnh Lý Thần phải ngồi xe lăn xuất hiện tại đoàn làm phim khiến người hâm mộ vô cùng lo lắng. Từ hình ảnh cho thấy, nam diễn viên phải nhờ sự trợ giúp của nhiều đồn g nghiệp trong mỗi lần di chuyển.

Theo một nguồn tin tiết lộ, Lý Thần bị dính chấn thương ở chân và hông trong lúc quay hình, dẫn tới không thể đi lại bình thường.

Lý Thần ngồi xe lăn khiến nhiều người hâm mộ lo lắng.

Được biết, đây không phải là lần đầu tiên Lý Thần gặp phải chấn thương trong lúc ghi hình. Trong quá khứ, anh từng bị rách đầu phải khâu 9 mũi, trật khớp cánh tay, gãy ngón tay và những chấn thương khác khi tham gia các chương trình.

Lý Thần và Phạm Băng Băng thời còn mặn nồng

Từ sau khi tuyên bố chia tay Phạm Băng Băng, mọi động thái của Lý Thần luôn thu hút sự chú ý của truyền thông. Hiện tại, nam diễn viên dành hết thời gian cho công việc của mình và hạn chế nhắc đến tình cũ trước truyền thông và người hâm mộ.

Thời gian gần đây, Lý Thần vướng vào tin đồn hẹn hò cùng nữ diễn viên trẻ Vương Hiểu Thần. Cụ thể, đúng ngày tết Trung thu, nữ diễn viên này bất ngờ chia sẻ hình ảnh đứng bên Lý Thần làm dấy lên tin đồn Lý Thần có tình mới sau khi chia tay Phạm Băng Băng. Tuy nhiên, đến giờ nam diễn viên này vẫn giữ im lặng trước tin đồn này.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news