Tin mới

Đàm Vĩnh Hưng luôn dành hết sự quan tâm cực độ đối với con nuôi Hoài Linh

Thứ bảy, 28/09/2019, 15:21 (GMT+7)

Sau bao nhiêu năm thất vọng, Đàm Vĩnh Hưng vẫn luôn dành tình thương và sự quan tâm cực độ cho người này.

Mới đây, Đàm Vĩnh Hưng có cuộc trò chuyện với truyền thông trước liveshow sắp tới diễn ra ngày 6/10 tại Cung Hữu nghị, Hà Nội. Điều đáng nói là trong cuộc trò chuyện này, Đàm Vĩnh Hưng tiết lộ về mối quan hệ của mình và con nuôi Hoài Linh - Hoài Lâm cùng.

Có thể nói, Mr. Đàm được Hoài Linh nhờ giúp đỡ Hoài Lâm trên con đường ca hát. Hoài Lâm là con nuôi của Hoài Linh và anh nhận được nhiều sự chú ý và nổi tiếng nhờ vào giọng hát thiên phú, ngoại hình đẹp trai. Anh từng được Hoài Linh gửi sang công ty của Mr. Đàm để đào tạo từ lúc Hoài Lâm mới 14 tuổi. Trước những ồn ào của Hoài Lâm,thậm chí việc Hoài Linh đã tuyên bố từ mặt đứa con nuôi này nhưng Đàm Vĩnh Hưng vẫn luôn dành những ưu ái của mình cho học trò.

Đàm Vĩnh Hưng và Hoài Lâm. Ảnh internet

Trước đó, Hoài Lâm còn tự ý bỏ show ở Đà Nẵng của "ông hoàng nhạc Việt", tuy nhiên, nam ca sĩ vẫn luôn bao bọc cho học trò của mình thậm chí còn mời anh hát trong liveshow mới đây.

"Hoài Lâm là người duy nhất nhận được sự quan tâm cực độ của tôi. Tôi yêu thương Hoài Lâm như một đứa con", Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ.

Nói về những sai lầm trong quá khứ của giọng ca "Có khi", Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ: "Tôi gặp Hoài Lâm lúc 14 tuổi, giờ con mới 22 tuổi không quá nhiều kinh nghiệm để trưởng thành. Một người hào quang tới quá sớm, thành công vang dội và được tung hê, khiến cho con (Hoài Lâm - PV) chọn sai cũng là điều dễ tha thứ".

Đàm Vĩnh Hưng luôn yêu thương Hoài Lâm dù học trò bị Hoài Linh từ mặt.

Cũng theo Mr Đàm, sau khi tuyên bố ngừng hát, Hoài Lâm vẫn sợ gặp sư phụ của mình. "Hưng không chửi bới mà nhẹ nhàng. Vậy mà nó vẫn sợ gặp sư phụ. Mới đây nhất, khi đi xem vở Lan và Điệp, nhìn thấy Hưng, nó trốn trong màn cánh gà. Hưng quyết định tìm cho bằng được nó. Gặp nó là ôm luôn, thấy tội nghiệp quá, đứt ruột muốn khóc. Dù nó có như thế nào thì vẫn là con, là học trò của Hưng”.

Cũng trong lần chia sẻ với truyền thông, Đàm Vĩnh Hưng cho biết, Hoài Lâm đã từng quỳ xuống khóc xin lỗi anh nhiều lần. Do đó, lần này, anh vẫn quyết định chọn Hoài Lâm cho các show của mình để tạo cơ hội đẹp nhất để trở lại với nghệ thuật của của con nuôi Hoài Lâm.

Cách đây ít giờ, trên trang cá nhân của mình, Đàm Vĩnh Hưng cũng dành lời yêu thương đến Hoài lâm với dòng nhắn nhủ: "Luôn luôn và mãi mãi iu thương con như ngày con đến với ta khi con 14 tuổi ....". Câu nói này của M.r Đàm đã dành nhiều sự quan tâm  của người hâm mộ.

Có thể nói, trong làng giải trí Việt, Đàm Vĩnh Hưng là ca sĩ tạo tiếng vang khá lớn trong sự nghiệp ca hát của mình. Không chỉ tạo ấn tượng riêng với khán giả bởi giọng hát đầy nội lực, Đàm Vĩnh Hưng còn gây chú ý với cá tính của người dám nói dám làm.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news