Tin mới

'Ma men' cắn rắn vì bị chặn đường khi đi mua rượu

Thứ tư, 06/05/2020, 17:19 (GMT+7)

Người đàn ông say xỉn đã cắn nát con rắn chỉ vì bị cản đường khi đang trên đường đi mua rượu.

Hành động cắn rắn của Kumar khiến dân làng kinh hãi. Ảnh: India TV

Anh Kumar, 38 tuổi, cư dân làng Mustur, Mulbagal, Ấn Độ đang trên đường từ cửa hàng rượu về nhà thì bị một con rắn chặn dưới bánh xe. Không nao núng, người đàn ông đã nhặt con rắn lên, quấn quanh cổ và tiếp tục chạy xe về nhà. Đi được một lúc, Kumar dừng lại và bắt đầu cắn con vật. Dân làng đã tụ tập để chứng kiến hành động kỳ quặc, đáng sợ này, một số người còn quay video, chụp hình lại. Khoảng 30 phút sau thì cảnh sát có mặt, lúc đó, con rắn đã chết.

"Con rắn đã gây rắc rối cho tôi trước đó. Tôi đã rất tức giận khi nó bò chặn bánh xe sáng nay", anh Kumar nói với tờ Times of India. Theo lời các nhân chứng, phó cảnh sát trưởng Anilkumar cho biết người đàn ông trên đã dừng xe giữa đường và cắn con rắn. "Không ai dám đến gần anh ta", ông nói.

Kumar nói rằng việc nhìn thấy và giết rắn rất phổ biến tại làng mình. "Tôi chưa từng phải đến khám bác sĩ bao giờ. Sẽ chẳng có gì xảy ra với tôi đâu". Làng Mustur cách Bengaluru khoảng 110 km. Kế toán của làng là Aswath đã cử một người tới theo dõi tình hình Kumar bởi con rắn mà anh ta cắn có độc.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: RƯỢU rắn Ấn Độ