Tin mới

Hé lộ về không gian tổ ấm đầy choáng ngợp của Hyun Bin và Sơn Ye Jin sau khi về chung 1 nhà

Thứ sáu, 25/03/2022, 18:12 (GMT+7)

Sau khi về chung 1 nhà, Hyun Bin và Son Ye Jin sẽ chuyển về sống tại căn penthouse sang chảnh trị giá 4,3 triệu USD (khoảng 106 tỷ đồng).

Sau bao nhiêu tháng ngày chờ đợi, người hâm mộ cuối cùng cũng đã sắp được chứng kiến hôn lễ thế kỷ của cặp sao đình đám Hàn Quốc là Hyun BinSon Ye Jin.

Cùng với những hé lộ về không gian tiệc cưới sang chảnh và đầy lãng mạn, mới đây truyền thông Hàn Quốc còn đưa ra loạt hình ảnh choáng ngợp được cho là không gian tổ ấm của Hyun Bin và Son Ye Jin sau khi về chung một nhà.

Hé lộ về không gian tổ ấm đầy choáng ngợp của Hyun Bin và Sơn Ye Jin sau khi về chung 1 nhà - Ảnh 1
Đây được cho là nơi Hyun Bin và Son Ye Jin sẽ chung sống sau khi về chung 1 nhà. Ảnh: Internet
Đây được cho là nơi Hyun Bin và Son Ye Jin sẽ chung sống sau khi về chung 1 nhà. Ảnh: Internet

Được biết, căn penthouse của Hyun Bin thuộc Walkerhill, Podoville Housing Estate nằm ở làng Achiul, Guri, tỉnh Gyeonggi, có tổng diện tích 242m. Căn nhà nằm trên tầng 4 của một khu biệt thự cao cấp với đầy đủ sân vườn, phòng ốc rộng rãi và nội thất sang trọng, hào nhoáng.

Hé lộ về không gian tổ ấm đầy choáng ngợp của Hyun Bin và Sơn Ye Jin sau khi về chung 1 nhà - Ảnh 2
Căn penthouse có nội thất sang trọng, không gian rộng rãi. Ảnh: Internet
Căn penthouse có nội thất sang trọng, không gian rộng rãi. Ảnh: Internet

Nhìn căn penthouse này, người hâm mộ nhận ra điều kiện và cách bày trí đều theo sở thích mà Son Ye Jin đã từng chia sẻ. Chính vì lẽ đó mà người hâm mộ càng chắc chắn đây chính là căn nhà tân hôn của Hyun Bin - Son Ye Jin.

Thực tế, từ sau khi chính thức công khai hẹn hò, trên mạng đã xuất hiện nhiều tin đồn liên quan tới việc Hyun Bin "tậu" penthouse để chuẩn bị kết hôn với Son Ye Jin. Thế nhưng, phía nam diễn viên lại phủ nhận bởi lẽ thời điểm đó, cả hai chưa hề chính thức công bố kết hôn.

Hé lộ về không gian tổ ấm đầy choáng ngợp của Hyun Bin và Sơn Ye Jin sau khi về chung 1 nhà - Ảnh 3
Không gian sân vườn đầy đủ đúng theo sở thích của Son Ye Jin. Ảnh: Internet
Không gian sân vườn đầy đủ đúng theo sở thích của Son Ye Jin. Ảnh: Internet

Hiện tại khi ngày gần kề đám cưới thì công chúng lại càng chắc chắn rằng, căn penthouse này đích thị chính là nhà tân hôn Hyun Bin và Son Ye Jin. Theo đồn đoán, căn penthouse mà Hyun Bin mua về tay năm 2020 có trị giá 4,3 triệu USD (khoảng 106 tỷ đồng). 

Vào ngày 31/3 tới đây, đám cưới của Hyun Bin và Son Ye Jin sẽ chính thức được diễn ra tại khách sạn Sheraton Grand Walkerhill ở Gwangjang-dong, Seoul với sự tham gia của gia đình và những người bạn, người đồng nghiệp thân thiết. 

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news