Tin mới

Mặc bị chê bai đủ thứ, Hồ Văn Cường vẫn đạt được thành tích khiến nhiều sao Việt mơ ước

Thứ hai, 13/06/2022, 11:52 (GMT+7)

Sau khi được Ngọc Sơn nâng đỡ, Hồ Văn Cường liên tục đạt được những thành tích khiến nhiều người bất ngờ.

Mới đây, Hồ Văn Cường đã thể hiện ca khúc "Về dưới mái nhà" trong một show tổ chức cách đây không lâu. Vẫn là hình ảnh điềm đạm, hiền lành như mọi khi, Hồ Văn Cường nhận được sự chú ý của người hâm mộ. Phần hát của Hồ Văn Cường lại gặp vấn đề khi bị nghẹt và những nốt cao không thể chạm tới được ở nhiều đoạn. Dù một số bình luận chê bai giọng hát của Hồ Văn Cường và thậm chí còn nhiều ý kiến tiêu cực mỉa mai giọng ca nhí liên quan đến Phi Nhung.

Clip hát live của Hồ Văn Cường nhận được 1 triệu lượt xem trên TikTok.
Clip hát live của Hồ Văn Cường nhận được 1 triệu lượt xem trên Tiktok.

Tuy nhiên, dù nhận nhiều phản hồi tiêu cực của khán giả nhưng Hồ Văn Cường vẫn nhận được tin vui khi đoạn clip trên nền tảng TikTok đã nhận về hơn 1 triệu lượt xem. Đây là nam ca sĩ hiếm hoi ở sân khấu hát live luôn dao động trong mức hàng triệu lượt xem trên Youtube lẫn TikTok.

Sau khi trả lại toàn bộ tài khoản mạng xã hội đứng dưới danh nghĩa của công ty Phi Nhung, Hồ Văn Cường vẫn chưa chính thức lập riêng tài khoản mạng xã hội nào. Tuy nhiên, toàn bộ những clip âm nhạc của Hồ Văn Cường đều được đăng tải trên kênh Youtube mới của Bầu Thụy.

Hồ Văn Cường hoạt động dưới sự giúp đỡ của bầu Thụy và danh ca Ngọc Sơn.
Hồ Văn Cường hoạt động dưới sự giúp đỡ của bầu Thụy và danh ca Ngọc Sơn.

Cách đây không lâu, bầu Thụy đã tặng kênh Youtube của mình cho Hồ Văn Cường để chia sẻ các sản phẩm âm nhạc nam ca sĩ. Điều đáng nói là sai khi được bầu Thụy tặng kênh Youtube không lâu, quán quân Vietnam Idol 2016 đã nhận được nút bạc với 100 nghìn lượt đăng ký theo dõi. 

Mặc bị chê bai đủ thứ, Hồ Văn Cường vẫn đạt được thành tích nhiều sao Việt mơ ước
Mặc bị chê bai đủ thứ, Hồ Văn Cường vẫn đạt được thành tích nhiều sao Việt mơ ước

Từ đó có thể thấy người hâm mộ của Hồ Văn Cường vẫn vô cùng khủng dù vướng nhiều ồn ào với Phi Nhung trong quá khứ. Điều này còn được thể hiện qua việc các hội nhóm fan của Hồ Văn Cường được lập ra như nấm trên nền tảng Facebook. Điều đáng nói là các hội, nhóm đều có số lượng thành viên từ chục nghìn đến trăm nghìn người tham gia. 

Dù các sản phẩm âm nhạc có thể không bằng những nghệ sĩ khác nhưng Hồ Văn Cường lại không hề thua kém về tình trạng FC.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news