Tin mới

Thực hư chuyện Trương Ngọc Ánh - Anh Dũng 'rạn nứt', 1 chi tiết nhỏ liệu có đủ nói lên tất cả?

Thứ sáu, 10/06/2022, 16:15 (GMT+7)

Nhiều đồn đoán cho rằng, diễn viên Trương Ngọc Ánh - Anh Dũng "đường ai nấy đi" gây xôn xao. Hiện phía người trong cuộc chưa lên tiếng chính thức.

Thời gian gần đây, trong showbiz Việt có nhiều cặp đôi "chị em" nhận được sự quan tâm lớn. Trong đó, Huy Trần - Ngô Thanh Vân đã về chung một nhà, còn Lệ Quyên - Lâm Bảo Châu thường xuyên phát "cẩu lương" thì Trương Ngọc Anh - Anh Dũng lại khá kín tiếng trong chuyện công khai tình cảm. 

Trương Ngọc Ánh - Anh Dũng là cặp đôi chị em đình đám khiến nhiều người chú ý (Ảnh: Internet)
Trương Ngọc Ánh - Anh Dũng là cặp đôi chị em đình đám khiến nhiều người chú ý (Ảnh: Internet)

Tuy nhiên, ở một diễn biến nào đó, khán giả vẫn cho rằng, họ đang vô cùng hạnh phúc, ngọt ngào bên nhau. Thế nhưng, mới đây, cư dân mạng bất ngờ "khui" 1 bức ảnh hậu trường của 1 sự kiện có sự xuất hiện của Anh Dũng và bạn gái.

Họ không kề cạnh nhau như thường lệ. Điều này khiến cư netizen đặt nghi vấn phải chăng chuyện tình "chị em" đang rạn nứt? Tuy nhiên, ở một diễn biến khác, nhiều người cho rằng, họ không đứng cạnh nhau vì phía ekip sắp xếp để chụp hình cho đồng đều. 

Chưa rõ thực hư ra sao, song với tin đồn trên mong người trong cuộc sớm lên tiếng để khiến không ít người phải băn khoăn, lo lắng cho chuyện tình trên. 

Trước đó, vào hồi đầu năm 2021, diễn viên Anh Dũng - Trương Ngọc Ánh chính thức công khai chuyện hẹn hò. Được biết, nam diễn viên Sống chung với mẹ chồng kém "đàn chị" 14 tuổi. Tuy nhiên, mỗi khi sánh bước bên nhau họ đều thể hiện được sự hạnh phúc và dính nhau như sam. 

Trương Ngọc Ánh - Anh Dũng không đứng cạnh nhau khi chụp ảnh chung (Ảnh: Internet)
Trương Ngọc Ánh - Anh Dũng không đứng cạnh nhau khi chụp ảnh chung (Ảnh: Internet)

Chia sẻ với truyền thông, nữ diễn viên Hương ga thẳng thắn thừa nhận, hiện tại mình đang rất hạnh phúc với mối quan hệ ở thời điểm hiện tại. "Anh Dũng chững chạc, điềm tĩnh chứ không nông nổi so với độ tuổi. Đây là điều tôi luôn tự tin ở bạn trai. Anh chịu học hỏi, đọc nhiều sách, nghiên cứu nên có những quyết định mà ngay cả tôi nhiều lúc không ngờ đến.

Anh Dũng không ham mê nổi tiếng, không đến với tôi vì mục đích nào cả. Ngược lại, Anh Dũng luôn xuất hiện bên tôi thầm lặng, không ồn ào và luôn làm được những điều anh ấy thích. Ở bên anh, tôi thấy sáng suốt hơn, người ta nói "Gần mực thì đen, gần đèn thì sáng" là vậy", diễn viên Trương Ngọc Anh bày tỏ. 

Hồi tháng 4 vừa qua, Trương Ngọc Anh đã dẫn Anh Dũng về ra mắt gia đình khi tham dự 1 tiệc đám cưới của 1 người thân. Sau khi đi dự đám cưới, họ đã chụp ảnh cùng nhau và đăng lên mạng xã hội. Tại đây, nữ diễn viên 7X còn bất ngờ ẩn ý chuyện kết hôn khiến dân mạng chú ý. 

Anh Dũng - Trương Ngọc Ánh (Ảnh: Internet)
Anh Dũng - Trương Ngọc Ánh (Ảnh: Internet)

Trước khi Nam tiến,  Anh Dũng được biết đến là 1 trong những diễn viên thực lực ở miền Bắc. Anh bỏ túi nhiều vai diễn trong các bộ phim truyền hình ăn khách như: Khi người đàn ông góa vợ bật khóc, Sống chung với mẹ chồng, Ngược chiều nước mắt,…

Trương Ngọc Ánh từng có chuyện tình không trọn vẹn với Trần Bảo Sơn. Họ "đường ai nấy đi" khi có chung với nhau 1 cô con gái có tên là Bảo Tiên. Nhóc tỳ hiện tại đã hơn 13 tuổi và ra dáng mỹ nhân tương lai của showbiz Việt. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news