Tin mới

Mặc Đàm Vĩnh Hưng tỏ tình, Mỹ Tâm lại ưu ái Hà Anh Tuấn thế này

Thứ năm, 11/07/2019, 18:50 (GMT+7)

Trong lúc Đàm Vĩnh Hưng khiến MXH náo loạn khi đăng ảnh bày tỏ tình cảm với Mỹ Tâm thì nữ ca sĩ lại ưu ái Hà Anh Tuấn thế này.

Mới đây, Mỹ Tâm đã nhận lời tham gia một sự kiện âm nhạc có Hà Anh Tuấn mang tên "Thống lĩnh đỉnh cao" được tổ chức tại SVĐ Mỹ Đình. Sự kiện âm nhạc này quy tụ dàn sao nổi tiếng. Tuy nhiên, fan tiếc nuối khi có Mỹ Tâm, Hà Anh Tuấn nhưng lại không có sự góp mặt của Đàm Vĩnh Hưng.

Không chỉ mình Mỹ Tâm ưu ái Hà Anh Tuấn mà nữ ca sĩ cũng được giọng ca "Tuyết rơi mùa hè" ưu ái đặc biệt. Cụ thể, Mỹ Tâm là một trong 6 người được Hà Anh Tuấn theo dõi trên trang cá nhân của mình.

Trước nay, fan của chứng kiến Mỹ Tâm đứng chung với Hà Anh Tuấn mà không có Mr Đàm và ngược lại. Công chúng mong chờ, một sự kiện trong tương lai sẽ hội tụ cả 3 nhân vật này.Trong khi Mỹ Tâm tái hợp cùng Hà Anh Tuấn thì Đàm Vĩnh Hưng lại bận rộn với lịch diễn dày đặc.

Mới đây, Đàm Vĩnh Hưng khiến mạng xã hội xôn xao khi đăng lại ảnh cầu hôn Mỹ Tâm từ hơn 10 năm trước để "đánh dấu chủ quyền" với người tình không bao giờ cưới khiến fan thích thú.

Đàm Vĩnh Hưng và Mỹ Tâm, cặp đôi luôn làm nóng showbiz mỗi khi xuất hiện cùng nhau. Đã 16 năm, cả hai đồng hành cùng nhau nhưng vẫn mãi là tri kỷ. Hơn 10 năm trước, "ông hoàng nhạc Việt" đã cầu hôn giọng ca gốc Đà Nẵng nhưng không nhận được lời đồng ý khiến fan tiếc nuối.

Giọng ca "Vợ tương lai" vốn được biết là nam ca sĩ "không sợ trời, không sợ đất" trong showbiz Việt. Anh sẵn sàng đáp trả khi ai đó động chạm tới mình. Nhưng riêng với Mỹ Tâm, Đàm Vĩnh Hưng lại vô cùng nhún nhường. Với anh, Mỹ Tâm mãi giữ vị trí quan trọng trong trái tim mình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news