Tin mới

Mặc Kay Trần hát nhảy cực sung trên sân khấu, khán giả dửng dưng 'im lặng như tờ' 

Thứ ba, 27/12/2022, 11:22 (GMT+7)

Fancam bắt trọn khoảnh khắc khán giả dửng dưng 'im lặng như tờ' mặc Kay Trần hát nhảy cực sung trên sân khấu lớn.

Vừa qua, Kay Trần đã có màn trình diễn cực sôi động trong đêm chung kết hoa hậu Việt Nam 2022. Đáng chú ý, một đoạn clip fancam được lan truyền trên mạng xã hội đã ghi lại khoảnh khắc khán giả dửng dưng 'im lặng như tờ' mặc cho Kay Trần nhảy cực sung trên sân khấu. Dường như xuyên suốt màn trình diễn, dù cho Kay Trần vừa hát vừa nhảy đầy hăng say trên sân khấu nhưng khán giả bên dưới đều đồng loạt "im bặt", tạo nên một khoảng không khá yên ắng khiến nhiều người không khỏi bất ngờ. 

Kay Trần biểu diễn cực sung trên sân khấu. Ảnh internet
Kay Trần biểu diễn cực sung trên sân khấu. Ảnh internet

Không dừng lại ở đó, nhiều cư dân mạng còn nhận xét cho rằng Kay Trần biểu diễn thiếu nhiệt nên không thu hút khán giả: "Nhạc này chỉ biểu diễn sân khấu chợ thôi; Không một ai hò hét theo luôn; Nhạc đúng chán; Mình cũng không cảm nổi bài này....".

Bên dưới, khán giả lặng im như tờ không một tiếng reo hò, hay nhún nhảy. Ảnh internet
Bên dưới, khán giả lặng im như tờ không một tiếng reo hò, hay nhún nhảy. Ảnh internet

Trước đó, Kay Trần còn muối mặt khi gặp phải sự cố quên lời khi đang hát. Cụ thể khi không nhớ lời rap trên sân khấu, Kay Trần đã tự thú trước đông đảo các khán giả rằng do 'lâu không rap nên quên hết lời' và 'hy vọng trái tim chân thành này đủ sưởi ấm' sai sót đó. 

Không chỉ tái xuất trở lại với làng nhạc Việt với sản phẩm âm nhạc mới, trong buổi giới thiệu MV mới của mình, Kay Trần tiết lộ việc thành lập công ty riêng, hoạt động độc lập sau thời gian rút khỏi công ty Sơn Tùng. 

Cư dân mạng không mấy hào hứng với phần trình diễn của Kay Trần. Ảnh internet
Cư dân mạng không mấy hào hứng với phần trình diễn của Kay Trần. Ảnh internet

Theo chia sẻ của Kay Trần, sau một thời gian được cộng tác với nhiều công ty thì thời điểm hiện tại nam ca sĩ cho biết mình cảm thấy đã đến lúc phải tự đi trên đôi chân của mình để khám phá năng lực của bản thân cũng như làm tiền đề thực hiện nhiều dự án khác trong tương lai.

Mặc Kay Trần hát nhảy cực sung trên sân khấu, khán giả dửng dưng 'im lặng như tờ'  - Ảnh 1

Kay Trần có tên thật là Trần Anh Khoa, sinh năm 1994, được biết đến là nam ca sĩ và rapper tài năng. Tên tuổi của nam ca sĩ được nhiều khán giả chú ý qua loạt ca khúc như Ý em sao, Chuyện tình tôi, Tết đong đầy...

Vào tháng 10/2020, Kay Trần gây xôn xao khi chính thức xác nhận ra nhập công ty Sơn Tùng M-TP, được khán giả kỳ vọng đây sẽ là bệ phóng giúp Kay Trần phát triển sự nghiệp. Nhưng trong 2 năm đầu quân về công ty Sơn Tùng, Kay Trần gần như im hơi lặng tiếng khiến nhiều người không khỏi tiếc nuối. Đến 9/2022, Kay Trần bất ngờ xác nhận đã rời khỏi công ty Sơn Tùng khiến không ít người ngạc nhiên.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news