Tin mới

Rời công ty Sơn Tùng, Kay Trần tìm được ngay bến đỗ mới

Thứ ba, 29/11/2022, 09:46 (GMT+7)

Sau thời gian hoạt động không mấy nổi bật tại công ty của Sơn Tùng, Kay Trần đã chính thức thông báo rời đi. Mới đây anh đã thông báo tìm được bến đỗ mới.

Theo thông tin mới nhất vừa được công bố, Kay Trần đã chính thức đầu quân cho Warner Music Vietnam, đây là hãng đĩa trực thuộc Warner Music Group (WMG), một trong ba công ty âm nhạc lớn nhất Thế giới!

Rời công ty Sơn Tùng, Kay Trần tìm được ngay bến đỗ mới cực xịn
Rời công ty Sơn Tùng, Kay Trần tìm được ngay bến đỗ mới cực xịn

Được biết Warner Music Vietnam chính thức đi vào hoạt động được hơn 2 năm nhưng đã để lại nhiều dấu ấn nhất định tại thị trường âm nhạc Việt Nam và quốc tế. Ba nghệ sĩ Việt đầu tiên đầu quân cho Warner Music Vietnam có thể kể đến là Vũ, Chillies và Madihu đều đã đạt được những thành công nhất định.

Rời công ty Sơn Tùng, Kay Trần tìm được ngay bến đỗ mới - Ảnh 1
Rời công ty Sơn Tùng, Kay Trần tìm được ngay bến đỗ mới - Ảnh 2

Để đánh dấu sự kiện trọng đại này, vào ngày 30/11 tới đây Kay Trần sẽ cho ra mắt sản phẩm âm nhạc chính thức đầu tiên. Dưới phần bình luận, rất nhiều khán giả không khỏi bất ngờ bởi Kay Trần mới chấm dứt hợp đồng với công ty của Sơn Tùng cách đây chưa lâu. Bên cạnh đó nhiều fan mong chờ sự trở lại với năng lượng và phòng cách của Kay Trần, không bị nhầm lẫn hay bị gọi là bản sao của bất cứ ai.

Được biết Kay Trần rời công ty Sơn Tùng vào ngày 27/9, thời điểm đó ngay khi vừa rời công ty, nam ca sĩ đã xóa sạch toàn bộ ảnh và video liên quan. Trong đó có cả MV duy nhất của anh khi gia nhập M-TP Entertainment là "Nắm đôi bàn tay". 

Kay Trần và Sơn Tùng từng khá thân thiết
Kay Trần và Sơn Tùng từng khá thân thiết
Tuy nhiên rời công ty, Kay Trần coi như chưa từng quen biết
Tuy nhiên rời công ty, Kay Trần coi như chưa từng quen biết

Đồng thời anh cũng hủy theo dõi Sơn Tùng trên tài khoản Instagram cá nhân. Trong thông báo chia tay công ty của Sơn Tùng, Kay Trần vẫn thể hiện thái độ hòa nhã, cảm ơn và quý mến công ty cũ, vì vậy động thái phủi sạch quá khứ khiến nhiều người đặt nghi vấn "bằng mặt không bằng lòng".

Ảnh: FBNV, Internet

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Sơn Tùng Kay Trần