Tin mới

Sao Việt 29/11: MONO rò rỉ ảnh tỏ thái độ với Đức Phúc, con gái Mai Phương hình thành tính cách đặc biệt

Thứ ba, 29/11/2022, 19:40 (GMT+7)

Cập nhật tin sao Việt 29/11: MONO rò rỉ ảnh tỏ thái độ với Đức Phúc, con gái Mai Phương hình thành nhân cách đặc biệt...

MONO rò rỉ ảnh tỏ thái độ với Đức Phúc

Vừa qua, trong một show truyền hình Đức Phúc và MONO đã có dịp gặp gỡ và trò chuyện cùng với nhau. Tuy nhiên, cuộc hội thoại này lại vô tình đưa Đức Phúc vào "thế khó", khiến anh bị dân tình chỉ trích là "thảo mai".

Sao Việt 29/11: MONO rò rỉ ảnh tỏ thái độ với Đức Phúc, con gái Mai Phương hình thành tính cách đặc biệt - Ảnh 1

Mới đây, CĐM không khỏi xôn xao trước đoạn video hậu trường một đêm diễn của MONO. Hành động mà nam ca sĩ thể hiện cũng vô tình hé lộ con người thật của em trai Sơn Tùng khi vừa mới vào nghề.

Con gái Mai Phương hình thành nên nhân cách đặc biệt

Mới đây, những hình ảnh của bé Lavie- con gái Mai Phương tiếp tục được bảo mẫu Mi Châu chia sẻ trên MXH. Nhìn bé Lavie, ai nấy cũng phải trầm trồ khi cô bé càng lớn càng giống mẹ khi sở hữu vẻ đẹp hiền dịu, nụ cười tỏa nắng.

Sao Việt 29/11: MONO rò rỉ ảnh tỏ thái độ với Đức Phúc, con gái Mai Phương hình thành tính cách đặc biệt - Ảnh 2

Trong hoạt động mới đây, cô bé còn cùng bảo mẫu của mình thực hiện từ thiện tại một trại trẻ mồ côi. Tại đây, bé Lavie gây bất ngờ khi mới 9 tuổi mà cô bé đã thể hiện rõ được thái độ ân cần khi chăm sóc, bồng bế các em nhỏ mà không hề e dè hay nhút nhát. Trong quá trình thực hiện Từ thiện, nụ cười vui tươi, hạnh phúc luôn nở trên môi Lavie cũng đủ để thấy trái tim của em dù non nớt nhưng đã vô cùng ấm áp, thiện lành.

Ngọc Châu được nữ đại gia quyền lực để mắt tới dù chưa thi đấu Miss Universe 2022

Trước thềm chinh chiến cuộc thi sắc đẹp lớn nhất thế giới, Ngọc Châu còn nhận được sự quan tâm đặc biệt từ bà chủ Miss Universe - Anne Jakkaphong Jakrajutatip.

Sao Việt 29/11: MONO rò rỉ ảnh tỏ thái độ với Đức Phúc, con gái Mai Phương hình thành tính cách đặc biệt - Ảnh 3

Theo dõi trang MXH của nữ đại gia đầy quyền lực này, có thể thấy bà dành sự quan tâm không nhỏ đến Ngọc Châu khi thường xuyên có những bài chia sẻ về hình ảnh của đại diện Việt Nam cùng các thí sinh khác. Hay câu chuyện của Ngọc Châu với người mẹ ruột của mình cũng được bà chủ Miss Universe chia sẻ lại.

Rời công ty Sơn Tùng, Kay Trần tìm được ngay bến đỗ mới

Theo thông tin mới nhất vừa được công bố, Kay Trần đã chính thức đầu quân cho Warner Music Vietnam, đây là hãng đĩa trực thuộc Warner Music Group (WMG), một trong ba công ty âm nhạc lớn nhất Thế giới!

Sao Việt 29/11: MONO rò rỉ ảnh tỏ thái độ với Đức Phúc, con gái Mai Phương hình thành tính cách đặc biệt - Ảnh 4

Được biết Warner Music Vietnam chính thức đi vào hoạt động được hơn 2 năm nhưng đã để lại nhiều dấu ấn nhất định tại thị trường âm nhạc Việt Nam và quốc tế. Ba nghệ sĩ Việt đầu tiên đầu quân cho Warner Music Vietnam có thể kể đến là Vũ, Chillies và Madihu đều đã đạt được những thành công nhất định.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news