Tin mới

Mặc kệ đường đua gọi hè với đồ 2 mảnh của sao Việt, Kỳ Duyên 'chơi trội' khi khoe sắc vóc theo cách riêng

Thứ ba, 20/04/2021, 15:45 (GMT+7)

Vốn là người đẹp lên thường có màn lên đồ táo bạo khoe đường cong cơ thể, thế nhưng mới đây Kỳ Duyên lại chọn làm mới mình theo cách riêng và nhận được lời tán dương từ đông đảo khán giả và người hâm mộ.

Là mỹ nhân Việt thường xuyên có màn lên đồ thời thượng và không kém phần táo bạo, những tưởng Kỳ Duyên sẽ có màn chào hè đầy quyến rũ như nhiều sao Việt với đồ 2 mảnh, nhưng không! hoa hậu Việt Nam 2014 lại lựa chọn khoe sắc vóc nổi bật của mình theo một cạch rất riêng mà không kém phần ấn tượng.

Kỳ Duyên làm mới mình trong thiết kế thanh lịch, dịu dàng. Ảnh: Internert
Kỳ Duyên làm mới mình trong thiết kế thanh lịch, dịu dàng. Ảnh: Internert

Trong bộ ảnh mới nhất của Kỳ Duyên, cựu hoa hậu không mang vẻ quyến rũ như thường thấy mà ngược lại cô lại hóa thân vào hình ảnh nàng thơ trong veo và đầy dịu dàng. Không gọi hè bằng đồ hai mảnh, Kỳ Duyên đón nắng hạ bằng thiết kế có họa tiết bắt mắt, cầu kỳ và điểm hoa lá cành đầy sức sống. Những chiếc váy dài đầy thanh lịch và dịu dàng càng tôn lên vẻ đẹp trong trẻo và trẻ trung của cô nàng tuổi 25.

Mặc kệ đường đua gọi hè với đồ 2 mảnh của sao Việt, Kỳ Duyên 'chơi trội' khi khoe sắc vóc theo cách riêng - Ảnh 1
Mặc kệ đường đua gọi hè với đồ 2 mảnh của sao Việt, Kỳ Duyên 'chơi trội' khi khoe sắc vóc theo cách riêng - Ảnh 2
Kỳ Duyên đẹp dịu dàng trong bộ ảnh mới. Ảnh: Internet
Kỳ Duyên đẹp dịu dàng trong bộ ảnh mới. Ảnh: Internet

Hình ảnh này của Kỳ Duyên cũng nhận được sự tán dương của đông đảo khán giả. Đây không chỉ là cách cô làm mới mình, tạo nên những bất ngờ cho người hâm mộ mà còn là cách tôn lên vẻ đẹp dịu dàng, yêu kiều của Kỳ Duyên mà cô đã từng "lấn át" nó với phong cách thời thượng.

Mặc kệ đường đua gọi hè với đồ 2 mảnh của sao Việt, Kỳ Duyên 'chơi trội' khi khoe sắc vóc theo cách riêng - Ảnh 3
Hình ảnh mới của Kỳ Duyên nhận được nhiều lời khen ngợi. Ảnh: Internet
Hình ảnh mới của Kỳ Duyên nhận được nhiều lời khen ngợi. Ảnh: Internet

Thời gian vừa qua, Kỳ Duyên có sự hiện diện đầy ấn tượng khi tham gia vào chương trình Sao nhập ngũ. Kết thúc thử thách của chương trình, nàng hậu đã xuất sắc về nhất và dành toàn bộ số tiền chiến thắng là 100 triệu đồng để làm Từ thiện. Hành động đẹp của Kỳ Duyên cũng nhận được nhiều lời khen ngợi, tán dương của đông đảo người hâm mộ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news